Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs Roma 3h15 ngày 17/1 (Cúp quốc gia Italia 2019/20)

Thứ Năm 16/01/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Roma lúc 3h15 ngày 17/1 (Cúp quốc gia Italia 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Parma vs Roma 3h15 ngày 171 cúp quốc gia Italia hình ảnh
Parma vs Roma

Nhận định Parma vs Roma: 1-3


Chiến thắng 2-0 trước Lecce cuối tuần vừa rồi giúp Parma tiếp tục bám đuổi Top 6 trên BXH Serie A 2019/20 và chỉ kém 1 điểm. Sau 19 vòng, thầy trò HLV Roberto D'Aversa đã có 28 điểm, thành công vượt bậc với đội bóng mùa trước còn chật vật trong cuộc chiến trụ hạng.

Giữa tuần này Parma sẽ thi đấu ở vòng 1/8 cúp quốc gia Italia đụng độ AS Roma. Phong độ gần đây của Parma khá ổn: thắng 4/6 trận gần nhất.

Trận này họ còn được chơi trên sân nhà, Tại đây, Parma thắng 6/8 trận vừa qua. Lượt đi Serie A mùa này Parma đã thắng Roma 2-0 trên sân nhà.

Trong khi đó, Roma cũng đang gặp phải một số vấn đề khi thua 2 trận liên tiếp vừa qua (trước Torino và Juventus). Điều đáng nói trong cả 2 thất bại này, AS Roma đều được chơi tại “thánh địa” Olimpico.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Paulo Fonseca vẫn nhận được niềm tin khi chấp 1/2. Trong tình thế như hiện tại, mức chấp này không tệ đồng nghĩa hy vọng không nhỏ cho đội bóng thủ đô.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 31 lần đụng độ trước đây, AS Roma thắng tới 23, trong khi Parma chỉ thắng 4.
* Trên sân nhà, Parma đã thắng 2, hoà 2 và thua tới 6 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón AS Roma.
* Mùa này, 2 đội đã gặp nhau ở lượt đi giải VĐQG Italia, Parma đã thắng 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Parma: Chấn thương của Yann Karamoh là mối bận tâm duy nhất.
AS Roma: Pastore, Politano, Dzeko, Mkhitaryan, Nicolo Zaniolo và Davide Zappacosta không có tên trong chuyến đi đến Parma khi đều đang có những vấn đề về chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Parma: Luigi Sepe, Matteo Darmian, Simone Iacoponi, Bruno Alves, Giuseppe Pezzella, Alberto Grassi, Hernani Azevedo Junior, Antonino Barilla, Mattia Sprocati, Dejan Kulusevski, Juraj Kucka
Roma: Pau Lopez, Alessandro Florenzi, Gianluca Mancini, Chris Smalling, Aleksandar Kolarov, Amadou Diawara, Jordan Veretout, Kluivert, Lorenzo Pellegrini, Diego Perotti, Kalinic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X