Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Parma vs Roma 21h00 ngày 14/3 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 14/03/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Roma lúc 21h00 ngày 14/3 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Parma vs Roma
Parma vs Roma

Nhận định bóng đá Parma vs Roma: 1-3


Mùa trước, Parma đã gây ra không ít khó khăn cho AS Roma trong hai lượt trận ở Serie A. Trong đó, trận lượt đi tại sào huyệt Ennio Tardini, Parma đã có chiến thắng 2-0 và lượt về tại Olimpico của Roma, họ cũng chỉ thua sát nút 1-2.

Nhưng mùa này, Parma đang trở thành đội bóng mà ai cũng muốn gặp vì kiểu gì cũng có điểm ra về. Chẳng thế mà, đội bóng của HLV Roberto D'Aversa đã 18 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường (17 tại Serie A) và thua đến 11.

Lần gần nhất Parma ca khúc khải hoàn tại đấu trường VĐQG đã cách đây hơn 3 tháng khi họ vượt qua Genoa với tỷ số 2-1. Có cảm giác càng nỗ lực, HLV D'Aversa càng kéo Parma chìm sâu vào cuộc khủng hoảng không lối thoát. Bây giờ Parma đang xếp áp chót trên BXH với 16 điểm, chỉ còn hơn đội cuối bảng đúng 1 điểm và kém khu vực an toàn 6 điểm.

Chạm trán một đối thủ đang quá kém cỏi như vậy rõ ràng là cơ hội không được phép bỏ qua với AS Roma nếu họ muốn tiếp tục đua tranh suất tham dự Champions League mùa sau dành cho các đội thuộc Top 4.

Vào thời điểm này, đội bóng thủ đô cũng đang có phong độ ấn tượng: toàn thắng 3 trận vừa qua, 2 trong số đó còn giữ sạch lưới. Trên sân khách, AS Roma thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận mới nhất.
 

Tỷ lệ Over/Under trận Parma vs Roma


Parma đều ghi bàn ở 5 vòng gần nhất, giúp cả 5 trận chạm mốc 3 bàn. Với AS Roma, 4/5 trận vừa qua có Tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Ngoài ra, 2 trận đối đầu mới nhất giữa đôi bên đều chạm mốc 3 bàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 50 lần, Parma thắng 7 nhưng thua đến 33.
- Trên sân nhà, Parma thắng 6, hòa 5, thua 14 sau những lần chạm trán Roma.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Parma: Juraj Kucka (treo giò); Mattia Bani, Simone Iacoponi, Andreas Cornelius, Hernani (chấn thương).
AS Roma: Riccardo Calafiori, Nicolò Zaniolo, Jordan Veretout, Juan Jesus, Henrikh Mkhitaryan (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X