Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Parma vs Napoli 17h30 ngày 20/9 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 20/09/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Napoli lúc 17h30 ngày 20/9 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Parma vs Napoli
Parma vs Napoli
Nhận định bóng đá Parma vs Napoli: 2-2

Tại Serie A mùa trước, Parma đã xuất sắc đánh bại Napoli trong cả hai lượt trận với cùng tỷ số 2-1. Phong độ gần đây của Parma cũng rất ấn tượng: thắng 5/7 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Lần tái ngộ này, ban đầu Napoli được chấp 1 hòa. Đây là mức chấp không thấp song cần nhớ 3 lần làm khách trước đó của Parma, Napoli luôn chấp ít nhất 1 1/2. Riêng việc mức chấp giảm đã phát đi tín hiệu kém khả quan ở cửa đội khách. Không những vậy, mức tỷ lệ chính đang có xu hướng giảm về mốc 3/4, tức là Napoli thật sự không phải lựa chọn tối ưu (bởi nếu Napoli dược đánh giá cao thì mức TL phải tăng chứ không thể giảm).

Thực tế, Napoli đang trải qua mùa hè biến động nhân sự theo xu thế "bán nhiều mua ít". Họ đã thu về hơn 100 triệu Euro từ việc chia tay một loạt trụ cột như Allan, Simone Verdi, Roberto Inglese, Marko Rog, Alberto Grassi hay Lorenzo Tonelli.

Nhưng ở chiều ngược lại, CLB thành Naples mới chi ra 70 triệu Euro mang về vài ba cái tên mà nổi bật nhất là tiền đạo Victor Osimhen từ Lille. Những động thái đó đang làm nhiều CĐV Napoli tỏ ra lo lắng về sức cạnh tranh của đội nhà ở mùa giải 2020/21.

Trong khi đó Parma lại tích cực hơn ở khoản bổ sung nhân sự và trong số những tân binh được chiêu mộ, có đến 3 cầu thủ từ .... Napoli nên nhờ vậy, Parma có thêm "tay trong" để suy tính phương án giành điểm trước đối thủ vốn vẫn được đánh giá cao hơn. Trên sân khách, Napoli còn thua 3 và hòa 1 sau 4 trận gần đây.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Parma thắng 7, hòa 2, thua 11 trên 20 trận đối đầu trước đây.

- Cả 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều có bàn mở tỷ số từ hiệp một.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Parma: Riccardo Gagliolo chấn thương, Jasmin Kurtic bị treo giò.

Napoli: Kevin Malcuit vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X