Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Parma vs Inter Milan 2h45 ngày 29/6 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 28/06/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Inter Milan lúc 2h45 ngày 29/6 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Parma vs Inter Milan 2h45 ngày 296 Serie A 201920 hình ảnh
Parma vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Parma vs Inter Milan: 1-1

Kể từ khi Parma lần đầu được tham dự Serie A (1990/91), sân đấu Ennio Tardini của đội bóng này luôn trở thành "tử địa" với Inter Milan trong mọi thời kỳ.

Cụ thể 12 mùa giải đầu tiên của Parma ở sân chơi Serie A, Inter bất khả chiến thắng tại Tardini (thua 8, hòa 4). Lần đầu tiên Inter được hưởng niềm vui chiến thắng ở sào huyệt của Parma chỉ đến vào cuối năm 2002 (thắng 2-1).

Nhưng những năm sau đó sân Tardini tiếp tục là nỗi ám ảnh khôn nguôi với Inter. Nerazzurri lẽ ra đã mất Scudetto 2007/08 nếu như chân sút Zlatan Ibrahimovic không chấp nhận tiêm thuốc giảm đau để có thể vào sân trong hiệp 2 và lập cú đúp giúp Inter thắng Parma 2-0 ở vòng cuối cùng. 6 lần gần nhất làm khách của Parma ở Serie A, Inter thắng 2 nhưng thua đến 4.

Phong độ của Inter vào lúc này cũng rất thiếu tin cậy. Bao năm qua, Inter thường lâm vào tình trạng cạn kiệt thể lực và ý tưởng, dẫn đến thi đấu rất kém trong hiệp 2. HLV Conte cũng chẳng thể giúp đội bóng thành Milano khắc phục điểm yếu này. Đã không biết bao nhiêu lần Inter đánh rơi điểm số vào cuối hiệp 2 do sự hời hợt của cả đội nói chung và hàng thủ nói riêng.

Thực tế sau khi để Sassuolo cầm chân với tỷ số 3-3 vòng vừa rồi, Inter gần như không còn cửa đua tranh Scudetto bởi hiện tại họ kém Juventus dẫn đầu đến 11 điểm (Lão bà vừa thắng Lecce 4-0 rạng sáng nay). Trong khi đó, suất dự Champions League vẫn được đảm bảo vì họ tạo khoảng cách đến 10 điểm so với đội xếp thứ 5 (Roma). Vì thế, động lực chính là vấn đề đáng bàn của Nerazzurri vào lúc này.

Trước Sassuolo, dàn sao Inter đã trình diễn thứ bóng đá đầy hời hợt và tiêu cực sau khi 2 lần vươn lên dẫn bàn. Ngay cả HLV Conte vốn nổi tiếng nghiêm khắc và luôn rất giàu nhiệt huyết, có vẻ cũng cảm thấy bất lực và bó tay trước sự uể oải, thiếu động lực của các học trò.

Trong khi đó, đối thủ Parma chưa đạt đến mốc điểm trụ hạng theo lý thuyết (40), nên càng không có chuyện họ thi đấu nương chân. Hàng công linh hoạt của Parma đã là nỗi ám ảnh cho mọi đội bóng lớn mùa này, bao gồm cả Inter ở trận lượt đi, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khổ đội quân áo xanh-đen vào đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Parma: Vắng Grassi, Inglese, Adorante (chấn thương).
- Inter: Vắng Sensi, Vecino (chấn thương), Skriniar (treo giò).
- Theo kèo châu Á, Parma thắng 6, thua 2 ở 8 trận gần đây.
- Theo kèo châu Á, Inter thắng 1, hòa 1, thua 6 ở 8 trận gần nhất.

Tài phạt góc
12/14 trận chính thức gần đây mà Parma được chấp từ 3/4 trái trở lên đã nổ tài phạt góc. Sau khi Parma lên hạng mùa trước, cả 3 lần họ đối đầu Inter cũng luôn nổ tài phạt góc.

Thống kê đáng chú ý

- 2 trận đấu sau khi mùa giải tái khởi tranh, Parma bất bại với 1 trận thắng, 1 trận hòa

- Inter Milan không thắng kèo 5 trận gần nhất, trong đó có 4 thất bại

- Trên sân khách, Inter Milan chỉ thắng 1/4 trận gần nhất

- 6 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Parma thắng 4 trận, thua 2 trận

- Inter Milan chỉ thắng 1/5 trận đối đầu gần nhất ở Serie A

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X