Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Parma vs Frosinone 21h00 ngày 4/11 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 04/11/2018 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Frosinone lúc 21h00 ngày 4/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Parma vs Frosinone 21h00 ngày 411 (Serie A 201819) hình ảnh
Parma vs Frosinone

Nhận định bóng đá Parma vs Frosinone: 2-2

Cùng phận tân binh Serie A 2018/19 nhưng màn trình diễn của 2 đội từ đầu mùa hoàn toàn khác biệt. Những viện binh chất lượng giúp Parma duy trì được thành tích khá ổn trong khi Frosinone vật lộn ở nhóm cuối bảng.

Tuy nhiên gió có vẻ đổi chiều thời gian gần đây. Sau chiến thắng trên sân của Genoa thì Parma suy giảm phong độ rõ rệt khi liên tục thất bại và quan trọng hơn, không cho thấy dấu hiệu tích cực trong lối chơi.

Bên kia chiến tuyến, thời điểm hiện tại Frosinone lại có phần thi đấu khởi sắc hơn. Giải quyết được khâu ghi bàn giúp đội khách liên tục nhận kết quả tích cực. Hàng công Frosinone đã nổ súng liên tục trong 3 trận gần nhất (8 bàn).

Một trận đấu hứa hẹn cởi mở bởi cả hai đều đặt mục tiêu chiến thắng và NHM hoàn toàn có thể chờ đợi vào một trận đấu nhiều bàn thắng. Với phong độ được cải thiện, Frosinone nhiều khả năng sẽ có điểm ở vòng này.

Đội hình dự kiến
Parma: Pierluigi Frattali, Simone Iacoponi, Valerio Di Cesare, Marcello Gazzola, Riccardo Gagliolo, Manuel Scavone, Yes Baraye, Antonino Barilla, Fabio Ceravolo, Emanuele Calaio, Antonio Di Gaudio
Frosinone: Francesco Bardi, Lorenzo Ariaudo, Luka Krajnc, Matteo Ciofani, Emanuele Terranova, Luca Paganini, Paolo Sammarco, Mirko Gori, Moussa Kone, Federico Dionisi, Camillo Ciano

Chìa khoá chiến thắng

– Parma thua kèo trong 2 trận liên tiếp.
– Frosinone thắng kèo trong 3 trận gần nhất.
– 3 trận đấu gần nhất của Frosinone đều có không dưới 3 bàn thắng được ghi.
– Gervinho là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Parma với 3 bàn. Camillo Ciano đã ghi 3 bàn cho Frosinone.
– Parma chỉ thắng 2 trong tổng số 8 trận gần nhất đá trên sân nhà.
– Frosinone ghi 8 bàn trong 3 trận gần nhất.
– Parma chỉ ghi tối đa 1 bàn trong 4/5 trận đá sân nhà gần nhất.

PARMA THẮNG CHÂU Á TRONG HIỆP 1: Trong 7 trận gần đây có tới 6 trận Parma thắng theo châu Á trong hiệp 1. 3/4 trận sân khách gần đây Frosinone đều là đội thua theo châu Á trong 45 phút đầu. Nhiều khả năng Parma sẽ tiếp tục mang niềm vui tới cho NHM trong hiệp 1 trận này.

TRẬN ĐẤU NỔ TÀI: 7/8 trận gần đây của Frosinone kết thúc với tài bàn thắng cả trận. Nếu chỉ tính thành tích sân khách thì 5/6 trận vừa qua của Frosinone khép lại với tài trận. NHM nên đặt niềm tin vào kịch bản tài ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X