Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Parma vs Atalanta 0h30 ngày 29/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Ba 28/07/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Parma vs Atalanta lúc 0h30 ngày 29/7 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Parma vs Atalanta 0h30 ngày 297 Serie A hình ảnh
Parma vs Atalanta
Nhận định bóng đá Parma vs Atalanta: 1-3

Trận cầu này chỉ còn mang tính thủ tục và phần nào mang yếu tố danh dự với đôi bên. Parma với 46 điểm trong tay đã chắc chắn an toàn và cũng hết cửa vươn lên nhóm được dự Cúp châu Âu. Trong khi ấy, Atalanta tiếp tục được góp mặt ở Champions League, nối dài thành tích từ mùa trước (lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh).

Thực ra, Atalanta từng mơ đến việc cạnh tranh chức vô địch với Juventus (hiện đã đăng quang) song đúng vào thời khắc quyết định, họ lại sa sút nên dần tự dập tắt hy vọng dù rằng trước khi chính thức vô địch lần thứ 9 liên tiếp, bản thân Juventus cũng đâu chơi xuất sắc.

3 vòng mới nhất Atalanta đều thua TLCA. Trong khi về phần Parma, họ lại toàn thắng 2 trận gần đây. Dù vậy, trận đối đầu trực tiếp này Parma vẫn bị đánh giá rất thấp. Theo đó, Atalanta chấp tới 1 1/2, mức sâu chưa từng xuất hiện trong những lần Atalanta làm khách của Parma trước đây. Mùa trước, khi cũng chơi thăng hoa như mùa này mà Atalanta cũng chỉ chấp 1 hòa mà thôi khi thi đấu trên sân của Parma.

Hay như Inter Milan (đang đứng thứ 2) cũng chỉ chấp 1 hòa khi viếng thăm sân của Parma còn "kẻ thống trị" Juventus cũng chỉ chấp 1 1/2 khi hành quân sào huyệt Ennio Tardini của đội bóng này vào thời điểm “lão bà” còn sung mãn. Rõ ràng, với mức tỷ lệ như vậy thì niềm tin đặt vào Atalanta là rất lớn.

Nguyên do có lẽ nằm ở chỗ Parma thua tới 5/7 vòng sân nhà gần nhất. Phía bên đối diện thì Atalanta vẫn tỏ ra ổn định trên sân khách. Trận xa nhà mới đây mà Atalanta chấp 1 1/2 như trận này, họ đã đè bẹp Lecce tới 7-2. Thêm nữa thì cả 3 lần chạm trán Parma gần nhất, Atalanta đều thắng cách biệt trên 1 bàn.
* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 41 lần đụng độ trước đây, Parma thắng 15, hòa 14 và thua 12 trận.
- 10 lần chạm trán mới nhất Parma thắng 3, hòa 2 và thua tới 5 lần.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Parma: Cornelius, Grassi, Hernani và Scozzarella chấn thương.
- Atalanta: Ilicic cũng vắng mặt vì lý do tương tự còn Tolói bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X