Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paraguay vs Honduras 6h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 05/06/2019 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paraguay vs Honduras lúc 6h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Paraguay vs Honduras: 3-0


Trận giao hữu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho Copa America 2019 (Giải vô địch Nam Mỹ) của Paraguay. Tại Copa sắp tới, Paraguay cùng bảng Argentina, Colombia và khách mời từ châu Á, Qatar. Hồi tháng 3 vừa qua, Paraguay đã toàn thua cả 2 trận giao hữu trước Peru (0-1) và Mexico (2-4).
Paraguay vs Honduras 6h00 ngày 66 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Paraguay vs Honduras

Vậy nên ở 2 trận giao hữu trước Copa America 2019 gặp Honduras và Guatemala, Paraguay quyết tâm giành chiến thắng để tạo động lực cho trận đánh lớn sắp tới. Đợt tập trung lần này, Paraguay không có sự vắng mặt đáng tiếc nào khi những ngôi sao sáng giá nhất đều góp mặt đầy đủ.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Honduras với lối chơi phòng ngự - phản công đã thành công ở trận giao hữu gần nhất khi cầm hòa Ecuador được đánh giá cao hơn với tỷ số 0-0. Tuy nhiên, trước một Paraguay đang khao khát giành chiến thắng, Honduras khó có cơ hội tiếp tục tạo ra bất ngờ.

Trận giao hữu gần nhất giữa Paraguay và Honduras diễn ra trên đất Paraguay cách đây 4 năm và Honduras đã có kết quả hòa 2-2. Tuy nhiên, hôm đó Paraguay chỉ chấp -3/4 còn lần này, đại diện Nam Mỹ chấp đến 1 hòa.

Thông tin đối đầu
- Paraguay thắng 1, hòa 1, thua 1 trên 3 trận đối đầu trước đây.
- Cả 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X