Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paraguay vs Bolivia 6h00 ngày 18/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 17/11/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paraguay vs Bolivia lúc 6h00 ngày 18/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Paraguay vs Bolivia
Paraguay vs Bolivia
Nhận định bóng đá Paraguay vs Bolivia: 3-0
 
Không chỉ Paraguay mà mọi đội bóng tại Nam Mỹ luôn rất e ngại khi đến làm khách của Bolivia bởi phải thi đấu ở độ cao trên 3.000m không mấy thân thuộc với bầu không khí loãng đặc trưng không dễ thích nghi trong thời gian ngắn. Thế là 4 lần gần nhất tiếp đón Paraguay trên sân nhà thuộc vòng loại World Cup, Bolivia toàn thắng và ghi đến 10 bàn.

Tuy nhiên khi trở về sân nhà, Paraguay lại cho tất cả thấy đâu mới là đội bóng đẳng cấp và chất lượng hơn. Thực tế xét về mặt tương quan, Bolivia hoàn toàn thua kém Paraguay và nếu sân nhà của họ không nằm ở độ cao khủng khiếp như thế thì Bolivia nằm mơ mới đánh bại được Paraguay, đội bóng có trình độ khá trong khu vực Nam Mỹ.

Trái với thành tích toàn thua trên sân của Bolivia thì 4 lần tiếp đón Bolivia trên sân nhà, Paragua ... toàn thắng, ghi 11 bàn và chỉ 2 lần thủng lưới.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Bolivia chưa kiếm nổi một điểm số nào dù 2/3 trận họ được chơi trên sân nhà và đứng cuối cùng trên BXH. Thành tích này cũng nằm trong dự tính của nhiều chuyên gia bởi như đã đề cập, nền bóng đá Bolivia thuộc diện yếu kém nhất khu vực và luôn chỉ là viên gạch lót đường ở vòng loại World Cup.

Trên sân khách, Bolivia cũng toàn thua 7 trận vừa qua nên xem ra trước Paraguay đang khát thắng để đua tranh vị trí trong Top 4 (có vé tham dự VCK World Cup 2022), Bolivia khó thoát khỏi thất bại thứ 8 liên tiếp khi rời xa "cao độ" La Paz.

Paraguay đang có được lực lượng cùng phong độ ổn định: bất bại 6 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 4). Con số 5 điểm sau 3 trận đã đấu tại vòng loại World Cup 2022 không phải quá tệ với Paraguay và nếu thắng trận này, họ nhiều khả năng sẽ cải thiện được vị trí thứ 5 do hai đội đứng trên Uruguay vs Brazil sẽ gặp nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Paraguay: Silva; Rojas, Balbuena, Gomez, Alonso; Villasanti, Cardozo Lucena, Gimenez; Romero, Lezcano, Almiron.

Bolivia: Lampe; Ribera, Jusino, Montero, Flores; Saavedra, Justiniano; Arce, Abrego, Fernandez; Martins.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Paraguay thắng 5, hòa 2, thua 4 trên 11 trận đối đầu Bolivia trước đây.

- Paraguay toàn thắng cả 4 trận tiếp đón Bolivia trên sân nhà tại vòng loại World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X