Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paraguay vs Argentina (6h00 ngày 8/10): Biến chủ thành khách

Thứ Năm 07/10/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng mai, Lionel Messi và các đồng đội sẽ có cơ hội tiếp nối mạch chiến thắng khi tới SVĐ Estadio Defensores del Chaco để làm khách. Dưới đây là những nhận định Paraguay vs Argentina vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Paraguay vs Argentina: Khó cho chủ nhà

Ở lượt trận gần nhất, Paraguay đã hạ gục Venezuela 2-1, trong khi Argentina nhẹ nhàng thắng Bolivia 3-0.

Paraguay đã từng lọt vào tứ kết World Cup 2010 được tổ chức ở Nam Phi, nhưng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2 lần sau đó tổ chức tại Brazil (2014) và Nga (2018), họ đều không thể giành vé tham dự. 

Phong độ hiện tại của đoàn quân HLV Eduardo Berizzo cũng rất thất thường. Trong 5 trận đầu tiên, Paraguay bất bại nhưng chỉ có 1 chiến thắng, rồi thua liên tục 2 trận sau đó. Qua 9 lượt trận, họ mới chỉ có 11 điểm với 2 chiến thắng, 2 thất bại và 5 trận hòa. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém vị trí thứ 4 có 2 điểm – một khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp.

Paraguay 2-1 Venezuela
Paraguay chỉ có thể giành 2 chiến thắng trước Venezuela

Thành tích để thua 2 trận sau 9 lượt là đáng ngưỡng mộ với một ĐT như Paraguay, nhưng vấn đề là họ đang gặp khó khăn trong khâu chuyển hóa bàn thắng. 2 trận thắng duy nhất của Paraguay đều đến trước đối thủ Venezuela – đội bóng đang xếp bét bảng, với các tỷ số 1-0 và 2-1.

Paraguay không tệ ở vị trí của mình, nhưng họ có quá nhiều vấn đề để có thể làm nên chuyện trước một Argentina tràn đầy khát khao, dù trong trận này Paraguay có lợi thế sân nhà chăng nữa. 

Argentina đã kết thúc lượt trận FIFA tháng 9 với thắng lợi 3-0 trước Bolivia, để lại đằng sau sự cố đáng xấu hổ với Brazil (hoãn trận vì 4 ca cách ly không đúng quy định). Sau 8 lượt trận, Argentina đang xếp thứ 2 với 18 điểm (5 thắng, 3 hòa).

Trận đấu giữa Brazil vs Argentina bị dừng 6/9
Trận đấu giữa Brazil vs Argentina bị dừng ngày 6/9

Tính trên mọi mặt trận, Messi và các đồng đội toàn thắng 5 trận đấu gần nhất (tính từ hành trình Copa 2020). Phong độ của đội đang rất tốt, dù tất nhiên là họ có thể làm tốt hơn nữa nếu không bị Chile, Colombia và Paraguay cầm chân – khi đó Argentina sẽ có 8 trận toàn thắng và ngang bằng Brazil vào thời điểm này. 

Trong 2 cuộc đối đầu gần nhất với Paraguay, Argentina đã có 1 chiến thắng tối thiểu (Copa 2020) và 1 trận hòa 1-1 (lượt đi vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ). Đó là thành tích không tệ, nhưng nói lên sự khó khăn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành của đối thủ này. Tính trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, chưa lần nào Argentina ghi nhiều hơn 1 bàn thắng và đó sẽ là thử thách của Messi cùng các đồng đội. 

Nhận định Paraguay vs Argentina nghiêng về một trận đấu có số bàn thắng chênh lệch không cao, và đội chủ nhà sẽ lành ít dữ nhiều trước những vị khách hung hăng.

Paraguay vs Argentina vòng loại World Cup 2022
Nhận định Paraguay vs Argentina vòng loại World Cup 2022

 

Phong độ gần đây của Paraguay

Phong độ gần đây Paraguay
 

Phong độ gần đây của Argentina


Phong độ gần đây Argentina

Thành tích đối đầu Paraguay vs Argentina

Thành tích đối đầu Paraguay vs Argentina
 

 

Tình hình lực lượng 

Paraguay thiếu vắng David Martinez, Blas Riveros vì chấn thương. 2 anh em nhà Romero là Angel và Oscar có thể đá chính từ đầu.

Argentina không có sự phục vụ của Dybala, Aguero vì chấn thương. Bộ ba Premier League gồm thủ môn Martinez, trung vệ Romero và tiền vệ Lo Celso đều được trở về thi đấu.

Đội hình dự kiến 

Paraguay:

Silva; Rojas, Balbuena, Alonso, Arzamendia; Villasanti, Gimenez; Kaku, O. Romero, A. Romero; Sanabria

Argentina:

E. Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Acuna; Di Maria, Paredes, De Paul, Lo Celso; Messi, L. Martinez

 

Dự đoán kết quả Paraguay vs Argentina

1-2

 

Lionel Messi đen đủi thế nào kể từ khi cập bến PSG?Lionel Messi đen đủi thế nào kể từ khi cập bến PSG?
Tiền đạo Lionel Messi lại dứt điểm trúng khung gỗ ở trận gặp Rennes, ngôi sao người Argentina đang tỏ ra quá đen đủi kể từ khi cập bến PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X