Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PAOK vs Benfica 1h00 ngày 16/9 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 15/09/2020 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay PAOK vs Benfica lúc 1h00 ngày 16/9 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PAOK vs Benfica
PAOK vs Benfica
Nhận định bóng đá PAOK vs Benfica: 1-2

Sau khi bị Porto lật đổ khỏi ngôi vị số 1 Bồ Đào Nha mùa trước, Benfica đang thể hiện quyết tâm rất lớn đòi lại danh hiệu vô địch khi tích cực hoạt động trên TTCN. Tính cho đến nay, họ đã mang về được không ít tân binh chất lượng như Everton (Gremio), Darwin Nunez (Almeria), Pedrinho (Corinthians), Luca Waldschmidt (Freiburg) hay hậu vệ kỳ cựu Jan Vertonghen (miễn phí từ Tottenham).

Bao năm qua, Benfica nổi tiếng trong khoản "kinh doanh cầu thủ" khi mùa nào cũng lãi lớn với triết lý "mua rẻ, bán đứt". Ấy vậy mà, kỳ chuyển nhượng Hè 2020, họ đã chỉ ra đến 80 triệu Euro để tăng cường nhân sự, trong khi số tiền bán cầu thủ chỉ vài triệu. Nói cách khác mùa tới, Benfica dường như đã giữ được dàn trụ cột và bảo đảm đội hình đủ chiều sâu để chinh chiến trên mọi đấu trường.

Trước mùa giải, Benfica toàn thắng 5 trận giao hữu. Đó chắc chắn là cú hích mạnh mẽ để Benfica đầy tự tin hành quân tới Hy Lạp chạm trán chủ nhà PAOK trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 của Champions League.

Xét về nhiều phương diện, kể cả kinh nghiệm tại Champions League thì Benfica hoàn toàn ăn đứt PAOK, đương kim Á quân giải VĐQG Hy Lạp.

Cần nhớ rằng Benfica là vị khách thường xuyên của vòng bảng chính thức Champions League. Xa hơn họ từng 2 lần vô địch cúp C1, tiền thân của Champions League vào các năm 1961, 1962. Trong khi đó PAOK chưa từng một lần có mặt ở vòng bảng chính thức của Champions League và xa nhất chỉ là đi đến vòng playoff mà thôi.

Hiện tại PAOK đang có mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng và trận này họ còn có lợi thế sân nhà song chỉ cần Benfica chơi đúng sức thì chiến thắng cùng tấm vé vào vòng playoff hoàn toàn trong tầm tay của đại diện BĐN, nhất là khi họ chấp 1/2, mức tỷ lệ đủ lớn để đặt niềm tin.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


4 trận đối đầu trong quá khứ, PAOK hòa 1 trận, thua 3 trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X