Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palestine vs Singapore 1h00 ngày 4/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 03/06/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palestine vs Singapore lúc 1h00 ngày 4/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Palestine vs Singapore

Nhận định bóng đá Palestine vs Singapore

Nhận định bóng đá Palestine vs Singapore: 3-1


Rơi vào bảng đấu có hai ông lớn hàng đầu khu vực là Uzbekistan và Saudi Arabia thì cả Palestine và Singapore đều hiểu rằng cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng loại thứ 3 gần như bằng không. Vì thế các trận vòng loại với họ chỉ mang tính bồi bổ kinh nghiệm, xây dựng đội ngũ hướng đến những mục tiêu vừa sức hơn.

Do tình hình dịch bệnh mà giai đoạn còn lại của bảng D trong tháng 6 này sẽ được diễn ra tập trung tại Saudi Arabia. Lượt đi hồi năm 2019, khi đó Singapore được chơi trên sân nhà đã có chiến thắng 2-1. Nhưng lúc này tình thế đã rất khác. Đại diện Đông Nam Á gặp vô vàn khó khăn trong công tác chuẩn bị cho chuyến đi tới Saudi Arabia.

Ngoài lý do khách quan khi bóng đá đã bị đình trệ một thời gian dài thì Singapore còn gặp khó khăn về nhân sự. Đội trưởng Hariss Harun bất ngờ rút lui còn chân sút chủ lực Ikhsan Fandi dính chấn thương nên không thể lên tuyển. Thế nên, HLV Tatsuma Yoshida đã đưa ra quyết định không đặt nặng chuyện thành tích thay vào đó ông coi những trận sắp tới là cơ hội cho một số gương mặt trẻ triển vọng thể hiện mình nhằm tích lũy kinh nghiệm cho những giải đấu khác vào cuối năm như Sea Games tại Việt Nam hay AFF Cup.

Chẳng thế mà có tới 6 cầu thủ thuộc độ tuổi U23 góp mặt trong đợt tập trung lần này. Trong khi đó, Palestine đang sở hữu phong độ rất đáng nể: thắng 5/6 trận gần nhất cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á nên đủ khả năng rửa hận vào đêm nay.
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Palestine vs Singapore


Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 6 trận Singapore thắng 3 và Palestine thắng 1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X