Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palestine vs Jordan 20h30 ngày 15/1 (Asian Cup 2019)

Thứ Ba 15/01/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Palestine vs Jordan lúc 20h30 ngày 15/1 (Bảng B Asian Cup 2019): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Palestine vs Jordan 20h30 ngày 151 (Asian Cup 2019) hình ảnh
Palestine vs Jordan

Nhận định bóng đá hôm nay Palestine vs Jordan: 2-1

Jordan đã tạo được rất nhiều ấn tượng tính đến thời điểm này của Asian Cup 2019. Dù bị đánh giá thấp nhưng ngay trong trận ra quân tại bảng B, thầy trò Vital Borkelmans đã khiến cả châu Á phải ngỡ ngàng, khi hạ gục ĐKVĐ Australia 1-0. Sau đó, đến lượt trận thứ 2 họ tiếp tục quật ngã Syria với tỷ số 2-0.

Nhờ 6 điểm tối đa sau 2 lượt trận, Jordan trở thành đội bóng đầu tiên của Asian Cup 2019 ghi tên mình vào vòng 1/8. Thậm chí họ cũng là đội đầu tiên chắc chắn chiếm ngôi đầu. Hiện tại, Jordan đang hơn Australia phía sau 3 điểm (Palestine và Syria cùng có 1 điểm) nhưng lại thắng trận đối đầu trực tiếp nên kể cả hai đội có bằng điểm thì Australia cũng phải đứng sau. 

Chính vì thế, trận đấu cuối gặp Palestine vào tối nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục không hơn không kém. Do đó khả năng lớn Jordan sẽ tung ra sân đội hình dự bị để dàn trụ cột được nghỉ ngơi dưỡng sức cho trận đấu vòng 1/8 sắp tới.
Nhận định Palestine vs Jordan 20h30 ngày 151 (Asian Cup 2019) hình ảnh 2
Cục diện bảng B sau 2 lượt trận

Trong khi đó, trận đấu cuối vòng bảng lại có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với Palestine. Do mới có 1 điểm, nên nếu muốn có mặt ở vòng 1/8, thầy trò Noureddine Ould Ali bắt buộc phải vượt qua Jordan. Khi đó, họ sẽ chính thức vượt qua vòng bảng mà không cần phải bận tâm đến kết quả trận còn lại Australia vs Syria cũng như các bảng đấu khác. Bởi với 4 điểm trong tay, kể cả có xếp thứ 3 chung cuộc thì Palestine cũng chắc chắn lọt vào nhóm 4/6 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất do ở 4 bảng đấu C, D, E, F thì số điểm tối đa của đội xếp hạng 3 sẽ chỉ là 3 điểm mà thôi. Thuận lợi lớn cho Palestine là Jordan đã hết sạch động lực.

Bên cạnh đó Palestine không yếu. Trước khi gục ngã dưới tay ĐKVĐ Australia, họ đã chia điểm với Syria, đội bóng từng có mặt trong trận play-off giành vé vớt tham dự World Cup 2018. Trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, đội bóng Trung Đông cũng từng cầm hòa Trung Quốc hay đặc biệt là Iran với cùng tỷ số 1-1.
Tối nay, nếu thi đấu đúng phong độ, đồng thời biết chắt chiu cơ hội, Palestine sẽ đạt được mục tiêu đặt ra.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 9 trận, Palestine thắng 1, hòa 4, thua 4.
- Tại Asian Cup, 2 đội đã gặp nhau 2 lần, phần thắng đều thuộc về Jordan.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Palestine: Hamadeh; Al Bahdari, Gaber, Saleh, Darwish, Tamburrini, Cantillana, Al Battat, Seyam, Pinto, Maraaba.
Jordan: Shafi'; Bani Yassen, Al Ajalin, Zeyad, Abdulrahman, Al Murjan, Al Rawashdeh, Al Bakhet, Baniateyah, Zeyad, Al Tamari.
Kết quả chung cuộc tại bảng A Asian Cup 2019 không có lợi cho Việt Nam
Sau lượt trận cuối cùng tại bảng A thì bên cạnh chủ nhà UAE, có thêm hai cái tên đã chính thức lọt vào vòng 1/8: Thái Lan và Bahrain. Kết quả của bảng đấu này...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X