Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palestine vs Iran 21h00 ngày 24/12 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Hai 24/12/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palestine vs Iran lúc 21h00 ngày 24/12 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Palestine vs Iran 21h00 ngày 2412 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Palestine vs Iran

Nhận định bóng đá Palestine vs Iran: 0-3

Chênh lệch về trình độ và đẳng cấp giữa đôi bên là quá rõ ràng, Iran luôn được xếp vào diện đại gia ở châu Á trong khi Palestine chỉ là đội bóng trung bình. Trên BXH FIFA hiện tại, Palestine đứng thứ 99 (tức là ngay phía trên ĐT Việt Nam), còn Iran sở hữu vị trí thứ 29.

Iran đang gấp rút chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, giải đấu mà họ đặt mục tiêu vô địch và tại vòng bảng Iran sẽ đối đầu với tuyển Việt Nam. Được biết Iran đã triệu tập đầy đủ những ngôi sao sáng nhất của bóng đá nước nhà mà hiện đang thi đấu ở châu Âu. Song có lẽ họ chỉ trở về phục vụ quốc gia khi giải đấu chính thức bắt đầu vào đầu năm sau còn trận giao hữu này, nhiều trụ cột sẽ không tham dự.

Tuy vậy thì thầy trò HLV Queiroz vẫn được đánh giá rất cao. Iran sẽ thi đấu nghiêm túc để kiểm chứng sức mạnh và nhiều người cũng muốn thể hiện nhằm cạnh trnh một suất đá chính tại Asian Cup 2018. Mức chấp lên tới 2 hòa cho thấy việc giới chuyên môn đánh giá Iran cao như thế nào.

Cần lưu ý, Palestine đã chơi không tồi với mạch 7 trận bất bại liên tiếp, trong khi Iran không thắng cách biệt trên 1 bàn sau 12 trận gần nhất. Do vậy, chuyên gia tin rằng Iran là cửa sáng trong trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X