Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palace vs Man Utd (3h15): Trước màn đại chiến

Thứ Tư 03/03/2021 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby Manchester căng thẳng vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ gặp thử thách khó khăn. Dưới đây là những nhận định Crystal Palace vs Man Utd Premier League 2020/21.

Chạy đà trước đại chiến

Sẽ rất nhiều người hâm mộ bóng đá hướng đến trận cầu cuối tuần này, khi Man City chạm trán Man United tại Etihad. Đó có thể đã trở thành trận cầu 6 điểm giữa 2 CLB cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng giờ thì đoàn quân của Pep Guardiola đã bỏ xa nhóm bám đuổi với phong độ không thể ngăn cản.

Nhưng Quỷ đỏ vẫn cần sự chuẩn bị tốt nhất, và không gì hoàn hảo hơn bằng một chiến thắng. Rộng hơn, cả mùa giải năm nay cũng có thể coi như “bản nháp” để Man United hướng đến tham vọng đua vô địch thực sự ở mùa giải tới, mục tiêu quan trọng nhất của họ từ khi Sir Alex giải nghệ.

Mà như những gì đã thể hiện trong mùa giải năm nay, thì MU vẫn chưa đủ bản lĩnh trong những khoảnh khắc quyết định, những trận đại chiến. 7 màn chạm trán với nhóm Big Six, Quỷ đỏ thua 2 và hoà 5, cả 5 đều là những kết quả hoà không bàn thắng nhàm chán.

Nhận định Palace vs Man Utd Premier League 202021 hình ảnh

MU tiếp tục hoà không bàn thắng trước một đại gia


Trước đó, HLV Solskjaer thiếu vắng 2 quân bài quan trọng nhất nơi hàng tấn công là Paul Pogba và Edinson Cavani, dẫn tới việc ông chỉ thực hiện duy nhất 1 quyền thay đổi người trước Chelsea (Greenwood nhường chỗ cho Martial), vì đơn giản chẳng còn ai mà tung vào. Cuối tuần này, khả năng cao Pogba vẫn vắng mặt, nhưng Cavani thì đã có thể quay lại luyện tập cùng toàn đội.

Như đã nói, trận đấu này sẽ là màn thử lửa trước khi Man United chạm trán Man City, với mục tiêu cắt đứt chuỗi 21 trận thắng liên tiếp của đối thủ. Sẽ là những cuộc thử nghiệm cần thiết với Solskjaer, và chờ xem ông sẽ giải quyết sự thiếu tỉnh táo của các học trò ở khâu phản công như thế nào.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Anthony Martial rũ bỏ hình ảnh đáng thất vọng. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất với những trận đại chiến quyết định cơ hội giành danh hiệu, và phong độ của Martial nếu không cải thiện sẽ là thảm hoạ với tương lai của anh trong màu áo đỏ.

Nhận định Palace vs Man Utd (3h15) Trước màn đại chiến hình ảnh 2

Khi Cavani trở lại, cơ hội dành cho Martial là không nhiều

Trả thù được không?

Đến làm khách trên sân của Crystal Palace là một thử thách lớn, cũng là cơ hội để MU xác định họ đã tiến xa đến đâu so với đầu mùa giải. Còn nhớ trong trận đấu đầu tiên, Quỷ đỏ đã thua tan nát đối thủ 3-1 ngay tại Old Trafford, trong một ngày hàng phòng ngự liên tục tấu hài, và sự chậm chạp của Victor Lindelof đã khiến đội nhà trả giá trước tốc độ của Wilfried Zaha.

Nếu như MU chỉ thiếu vắng Paul Pogba là đáng chú ý (những Van De Beek hay Cavani có thể góp mặt trên băng ghế dự bị), thì Đại bàng xanh hôm nay mất hàng loạt trụ cột quan trọng, như Sakho, Tomkins, Clyne hay kể cả là chính Zaha.

Cùng với phong độ chẳng mấy ấn tượng, có thể nói Palace đang tụt lùi so với chính họ ở thời điểm hạ gục MU đầu mùa giải. Chưa kể, Quỷ đỏ trên sân khách là một điều gì đó vẫn chưa thể giải mã, với liên tiếp 20 trận bất bại. Nhận định Palace vs Man Utd vào đêm nay nghiêng về một kết quả có lợi nữa cho những vị khách.

Nhận định Palace vs Man Utd Premier League 202021 hình ảnh

Nhận định Palace vs Man Utd Premier League 2020/21

Thông tin bên lề

- MU bất bại 20 trận sân khách gần nhất tại Premier League, kể từ thất bại tại Anfield.
- MU hoà 4/5 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- MU ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 4 chuyến làm khách gần nhất trước Crystal Palace.





Tình hình lực lượng Palace vs Man Utd

Đội chủ nhà thiếu vắng các trụ cột Sakho, Tomkins, McArrthur, Ferguson, Hennessey, Clyne, Michell, Schlupp, Wickham và Zaha vì chấn thương.
MU không có sự phục vụ của Pogba, Mata và Phil Jones. Trong khi đó, Cavani và Van De Beek đã có thể quay lại luyện tập.

Đội hình dự kiến


C

Dự đoán tỷ số Palace vs Man Utd: 0-2


Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?Vì sao Van de Beek gây thất vọng ở MU?
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV ĐT Hà Lan, Bert van Marwijk đã chia sẻ lý do tiền vệ Donny Van de Beek chưa chứng tỏ được khả năng ở MU.
Mark Clattenburg thất vọng với chất lượng trọng tài ở Premier LeagueMark Clattenburg thất vọng với chất lượng trọng tài ở Premier League
Cựu trọng tài Mark Clattenburg mới đây đã viết cho tờ Daily Mail rằng ông thấy chất lượng của công tác trọng tài ở Premier League đã tụt dốc nghiêm trọng.
Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MUGạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU
Man City đã phản ứng tốt trước lời cảnh báo của Pep Guardiola rằng cầu thủ nào lơ là chủ quan sẽ phải ngồi dự bị bằng chiến thắng 4-1 trước Wolves vào đêm qua.
Quỷ đỏ còn tịt ngòi đến bao giờ?Quỷ đỏ còn tịt ngòi đến bao giờ?
Thật khó để tin rằng hàng công mạnh nhất Premier League đang không biết cách ghi bàn, nhưng đó là thực tế mà Man United thể hiện suốt các trận đại chiến mùa...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X