Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Palace vs Everton 21h00 ngày 26/9 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 26/09/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Palace vs Everton lúc 21h00 ngày 26/9 (Vòng 3 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Palace vs Everton
Palace vs Everton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Palace vs Everton: 1-2

Cả hai đội đều đang trong những ngày tháng tươi đẹp. Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Premier League, Palace toàn thắng 2 trận đầu mùa, trong đó có màn hạ gục Man Utd với tỷ số khó tin 3-1 ngay tại Old Trafford.

Xét về mức độ ấn tượng thì Everton chẳng kém cạnh. Tính cả loạt trận giao hữu trước mùa giải mới 2020/21, Everton đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp. Họ mở màn Premier League bằng việc đánh bại Tottenham của Jose Mourinho ngay tại sân đối phương (1-0) và đến vòng 2, họ vùi dập tân binh West Brom 5-2.

Cách đây vài ngày, đội bóng vùng Merseyside có thêm một chiến thắng 5-2 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (trước đội hạng dưới Fleetwood) .

Trong chuỗi chiến thắng của Everton từ đầu mùa, điểm sáng chính là tân binh James Rodriguez và tiền đạo Dominic Calvert-Lewin. Trong chiến thắng 5-2 trước West Brom, James trực tiếp đóng góp 1 bàn và sau đó kiến tạo để Calvert-Lewin lập công ấn định kết quả.  Không còn nghi ngờ gì, ngôi sao người Colombia đã  hòa nhập cực tốt vào Premier League.

Đánh giá khách quan thì chất lượng đội hình của Everton trội hơn hẳn và James Rodriguez không phải cá nhân xuất sắc duy nhất mà Everton sở hữu trong khi Palace dường như đang bị phụ thuộc vào tiền đạo Wilfried Zaha. Tiếc rằng, cầu thủ từng thất bại ở MU lại rất kém duyên khi đối đầu Everton.

Cụ thể Zaha chưa một lần được nếm trải cảm giác hạ gục Everton trong sự nghiệp (hòa 5 và thua 4 sau 9 lần đối đầu). Trong 9 lần chạm trán đó, Zaha chỉ ghi 1 bàn và 1 kiến tạo.

Ngoài ra, lịch sử cũng ủng hộ Everton khi Crystal Palace đã 6 năm không hạ gục nổi Nửa xanh vùng Merseyside. Sân khách vốn là điểm yếu của Everton mùa trước nhưng giờ thầy trò Ancelotti đang dần khắc phục được điểm yếu này khi họ bất bại 3 trận xa nhà liên tiếp vừa qua (2 tại Premier League). Nếu đánh bại nốt Palace, Everton sẽ lần đầu tiên kể từ năm 2014 thắng liền 3 trận sân khách ở đấu trường VĐQG.

THÔNG TIN XUNG QUANH

+ Crystal Palace: Vắng Tomkins, Van Aanholt, Cahill, Wickham, Ferguson vì chấn thương.
+ Everton: Vắng Holgate, Gbamin, Tosun, Lossl vì chấn thương
+ Theo kèo châu Á, Crystal Palace thua 1/6 trận gần đây, Everton toàn thắng 5 trận vừa qua.
+ Trên sân nhà, Crystal Palace thắng 6/10 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
+ Trên sân khách, Everton thắng 3/4 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
+ Nếu thắng Crystal Palace, Everton sẽ lần đầu kể từ năm 2015 thắng 2 trận liên tiếp trên đất London, nơi vốn được coi là hiểm địa của nửa xanh vùng Merseyside trong suốt một thời gian dài.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X