Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Palace vs Chelsea (22h00 ngày 19/2): Thừa thắng xông lên

Thứ Bảy 19/02/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa hưởng trọn niềm vui với chức vô địch FIFA World Cup Club, thầy trò Tuchel đang có tinh thần rất cao. Dưới đây là nhận định Palace vs Chelsea vòng 26 Premier League.

Nhận định Palace vs Chelsea: Thừa thắng xông lên

Sau khi vô địch Cúp Liên lục địa lần đầu tiên trong lịch sử, Chelsea sẽ trở lại đấu trường Premier League với trận derby thành London, chạm trán Crystal Palace trên đất khách. Đây là trận Ngoại hạng Anh đầu tiên của The Blues sau gần 1 tháng, nhưng họ cũng chẳng cần lo lắng vì đối thủ Palace vẫn chưa giành chiến thắng kể từ đầu năm dương lịch tới giờ. 

Chức vô địch FIFA World Cup Club là danh hiệu cuối cùng mà Chelsea có thể đưa vào phòng truyền thống, kể từ khi Chủ tịch Abramovich tiếp quản CLB vào năm 2003. Với Tuchel, đó đã là danh hiệu thứ 3 của ông sau 1 năm dẫn dắt CLB, sau Champions League và UEFA Super Cup.

Các cầu thủ Chelsea không được thưởng sau chức vô địch FIFA Club World Cup
Chelsea hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu sau chức vô địch FIFA Club World Cup



Xét về lý thuyết, Chelsea còn đang chiến đấu cho 3 danh hiệu nữa trong phần còn lại của mùa giải, bao gồm League Cup (đã vào chung kết gặp Liverpool), Champions League (vòng 16 đội) và Premier League. 

Nhưng trên thực tế, HLV Thomas Tuchel mới đây khẳng định cơ hội để Chelsea lên ngôi giải Ngoại hạng đã khép lại, với khoảng cách 16 điểm với đội đầu bảng Man City. Mục tiêu khả dĩ của Chelsea vào lúc này, chính là giữ thật chặt vị trí trong Top 4 của mình. 

Chạm trán đối thủ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng là cơ hội tuyệt vời để củng cố vị trí thứ 3. Họ đang hơn CLB thứ 5 West Ham 6 điểm và còn 1 trận trong tay. Vì vậy chỉ cần phát huy đúng tinh thần và đẳng cấp, khả năng giành chiến thắng để đảm bảo chiếc vé dự Champions League là rất lớn.

Chelsea thắng thuyết phục Tottenham
Kể từ trận thắng Tottenham ngày 24/1, Chelsea mới trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Palace chỉ thắng 1 trong tổng cộng 16 trận derby London gần nhất tại Premier League. Hiện tại, đoàn quân của Patrick Vieira dù không sở hữu phong độ tốt, nhưng cũng không có gì phải lo lắng trong cuộc đua trụ hạng, khi nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm.

Dù vậy, Chelsea cũng không thể vui mừng, khi 2/5 chiến thắng của Palace ở mùa giải này đến từ các đối thủ trong nhóm dẫn đầu – đó là Tottenham và Man City.

Hiện tại đang trải qua 2 trận thua gần nhất trên sân nhà, Palace cần một sự cải thiện để tránh lặp lại thành tích đáng buồn thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà – kể từ tháng 7/2020. Tất nhiên, điều đó không dễ dàng trước một Chelsea đang có trạng thái tinh thần cao nhất. 

Nhận định Palace vs Chelsea vòng 26 Premier League nghiêng về một kết quả có lợi cho đội khách.

Palace vs Chelsea vòng 26 Premier League 2021/22
Nhận định Palace vs Chelsea vòng 26 Premier League 2021/22

Thông tin bên lề

Chelsea thắng 8 trận đối đầu Palace gần nhất trên mọi đấu trường.

Chelsea ghi ít nhất 3 bàn/trận, trong 4 trận gần nhất gặp Palace.

Palace không thắng 5 trận gần nhất tại Premier League. 

Phong độ gần nhất của Palace

 

Palace vs Chelsea
 

Phong độ gần nhất của Chelsea

 
Palace vs Chelsea

Thành tích đối đầu

Palace vs Chelsea
 

Tỷ lệ Palace vs Chelsea

Palace vs Chelsea
 

Tình hình lực lượng

Palace mất Nathan Ferguson vì chấn thương. Họ cũng không được sử dụng Conor Gallagher vì anh thuộc biên chế Chelsea.

Chelsea thiếu vắng Chilwell, James, Mount và Loftus-Cheek vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

 

Palace vs Chelsea
 

Dự đoán kết quả Palace vs Chelsea

1-3

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X