Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pakhtakor vs Al Quwa 17h00 ngày 12/2 (AFC Champions League 2019)

Thứ Ba 12/02/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pakhtakor vs Al Quwa lúc 17h00 ngày 12/2 (Vòng sơ loại cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Pakhtakor vs Al Quwa: 0-1

AFC Champions League đã bắt đầu mùa giải mới và hiện đang là vòng sơ loại thứ hai với sự góp mặt của những đại diện là đương kim Á quân của các nền bóng đá hàng đầu châu lục hay ĐKVĐ của các giải có trình độ thấp hơn (như Việt Nam).

Pakhtakor Tashkent là Á quân của Uzbekistan mùa giải 2018 và hiện giải VĐQG nước này mùa bóng mới chưa khởi tranh nên Pakhtakor có điều kiện "toàn tâm toàn ý" cho dấu trường AFC Champions League.
Pakhtakor vs Al Quwa 17h00 ngày 122 (AFC Champions League 2019) hình ảnh
Pakhtakor vs Al Quwa

Trong những trận giao hữu chuẩn bị vừa qua, Pakhtakor đã chọn những "quân xanh" có chất lượng như Brondby và Orebro của Đan Mạch. Tuy không có kết quả tốt song đây vẫn là các trận cầu vô cùng bổ ích cho đội chủ nhà.

Ở phía đối diện, Al Quwa Al Jawiya cũng là Á quân giải VĐQG Iraq mùa trước. Vào thời điểm này, giải VĐQG Iraq mùa hiện tại vẫn đang diễn ra và Al Quwa cũng đang có phong độ khá tốt với vị trí thứ tư.

Quan trọng hơn, Al Quwa vẫn đang thi đấu đồng nghĩa có được cảm giác chơi bóng tốt hơn. Thêm vào đó, Al Quwa cũng đang sở hữu mạch 7 trận bất bại liên tiếp tại đấu trường Quốc nội.

Dù phải làm khách, nhưng Al Quwa cũng được đánh giá cao hơn và các chuyên gia tin vào việc đại diện của Iraq sẽ có vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X