Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paderborn vs Hoffenheim 20h30 ngày 23/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 23/05/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 23/5 (Vòng 27 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Paderborn vs Hoffenheim 20h30 ngày 235 Bundesliga 201920 hình ảnh
Paderborn vs Hoffenheim
Nhận định bóng đá đêm nay Paderborn vs Hoffenheim: 2-3

Quãng thời gian được nghỉ kéo dài hơn 2 tháng do Covid-19 chẳng thể giúp Hoffenheim nâng cao tinh thần lẫn cải thiện phong độ ở Bundesliga. Chẳng thế mà khi bóng đá trở lại, họ đã dễ dàng thua Hertha Berlin 0-3 ngay tại sân nhà. Đây đã là trận thứ 6 liên tiếp thầy trò Alfred Schreuder bất khả chiến thắng ở giải quốc nội (hòa 4, thua 2).

Vì vậy, trận này, dù được đánh giá cao hơn song Hoffenheim cũng chỉ chấp 1/4. Cần nhớ lượt đi Bundesliga mùa này, Hoffenheim từng dễ dàng đè bẹp Paderborn 3-0. Song rõ ràng trận này là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Schreuder chấm dứt mạch trận tệ hại.

Sở dĩ nói như vậy bởi Paderborn đang là đội bóng mà ai cũng muốn và đủ sức đánh bại vào thời điểm này. Vòng trước, tuy có được 1 điểm đáng khích lệ trước Dusseldorf (0-0) song đó đã là trận thứ 7 liên tiếp thầy trò Steffen Baumgart không thắng ở Bundesliga. Tại sân nhà, đội bóng này cũng đang có chuỗi 4 thất bại liên tiếp (thủng lưới 12 lần).

Với vỏn vẹn 17 điểm trong tay, Paderborn bẹp dí ở đáy BXH. Về mặt lý thuyết cơ hội trụ hạng của Paderborn chưa hết nhưng vấn đề bản thân đội bóng này chưa bộc lộ dấu hiệu hồi sinh. Trong khi đó Hoffenheim lại có phong độ khá tốt trên sân khách: thắng 8/11 trận theo TLCA. Chưa kể, họ cũng đang có mạch 5 trận không thua khi làm khách của Paderborn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Ở lượt đi, Hoffenheim đã đánh bại Paderborn với tỷ số 3-0 tại sân nhà.

- Hoffenheim bất bại trong 5 màn đụng độ Paderborn gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 1).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Paderborn: Khả năng ra sân của Kilian và Michel còn bỏ ngỏ.

- Hoffenheim: Vắng Belfodil (chấn thương); Khả năng ra sân của Adamyan, Bebou, Kramaric và Nordtveit còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Paderborn: Zingerle - Dräger, Strohdiek, Schonlau (c), Collins - Vasiliadis, Gjasula, Sabiri - Pröger, Srbeny, Antwi-Adjei.

+ Hoffenheim: Baumann - Kaderabek, Posch, Hübner (c), Zuber - Rudy, Grillitsch - Skov, Baumgartner, Bruun Larsen - Dabbur.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X