Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Paderborn vs Dortmund 23h00 ngày 31/5 (Bundesliga 2019/20)

Chủ Nhật 31/05/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Dortmund lúc 23h00 ngày 31/5 (Vòng 29 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Paderborn vs Dortmund 23h00 ngày 315 Bundesliga 201920 hình ảnh
Paderborn vs Dortmund
Nhận định bóng đá đêm nay Paderborn vs Dortmund: 0-2

Mọi hi vọng về một cuộc lật đổ được Dortmund đặt cả vào trận Der Klassiker với Bayern Munich hồi giữa tuần. Dù vậy, bất chấp việc được chơi tại Signal Iduna Park, Die Borussen vẫn bất lực trước đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của nhà đương kim vô địch. Thậm chí, sau loạt trận diễn ra vào ngày thứ Bảy, khoảng cách giữa họ với ngôi đầu đã bị nới rộng thành 10 điểm.

Trong bối cảnh Bayern càng đá càng thăng hoa, cơ hội vô địch cho Dortmund chỉ còn lý thuyết. Vấn đề là kể cả Hùm xám có sảy chân thì các học trò của HLV Lucien Favre cũng chưa chắc đã giành trọn vẹn điểm số tất cả những trận còn lại, bao gồm màn đại chiến với RB Leipzig ở vòng đấu áp chót.

Với đội hình gồm nòng cốt gồm nhiều tài năng trẻ, Dortmund rất có thể sẽ xuống tinh thần sau thất bại trước Bayern. Tuy nhiên, HLV Favre không được để các học trò buông xuôi sớm. Chức vô địch đã xa khỏi tầm tay nhưng họ vẫn cần bảo vệ vị trí nhì bảng của mình. Chưa kể, nếu không cẩn thận, chiếc vé dự Champions League mùa tới cũng có khả năng “bốc hơi”.

Khoảng cách chỉ 4 điểm với đội xếp thứ 5 là M’gladbach không đủ để giúp Dortmund “kê cao gối mà ngủ”. Thực tế là ngoài Leipzig, Die Borussen khá dễ thở với lịch thi đấu còn lại nên chỉ cần thi đấu đúng sức, họ sẽ giữ được vị trí nhì bảng.

Đêm nay, Dortmund sẽ làm khách trên sân của Paderborn, đội bóng đang xếp bét BXH và gần như không còn cơ hội trụ hạng. Thế nhưng HLV Favre cần nhớ đây là đối thủ đã khiến đội bóng của ông suýt “ôm hận” ngay tại Signal Iduna Park ở lượt đi.

Đó là trận đấu mà Paderborn cho Dortmund 3 “cái tát” chỉ trong 43 phút đầu tiên. Sự bùng nổ của hàng công đã giúp đội chủ sân Signal Iduna Park tránh được một thất bại muối mặt trước các CĐV nhà nhưng đấy sẽ là lời cảnh báo để họ cẩn trọng hơn vào đêm nay.

Dortmund sẽ không có được sự phục vụ của Erling Braut Haaland vì chấn thương trong khi Jadon Sancho vẫn đang chật vật trong việc tìm lại phong độ kể từ khi Bundesliga tái khởi tranh. Việc sắp xếp hàng công vì thế sẽ không dễ dàng với HLV Favre, nhất là khi trong tay ông không còn một chân sút thực thụ nào.

Bằng đội hình vượt trội về chất lượng, Dortmund hứa hẹn vẫn sẽ có một chiến thắng ngay trên sân khách. Tuy vậy, rất có thể đó sẽ là 3 điểm không dễ dàng.

LỰC LƯỢNG

- PADERBORN: Gjasula bị treo giò. Khả năng ra sân của Kilian còn bỏ ngỏ.

- DORTMUND: Reus, Haaland, Dahoud, Schulz và Zagadou vắng mặt vì chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Paderborn không thắng 9 trận gần nhất ở Bundesliga, trong đó hòa 4, thua 5.

- Dortmund vừa đứt chuỗi chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga ở con số 6.

- 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội trong khuôn khổ Bundesliga, Dortmund bất bại với 2 thắng, 2 hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X