Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Paderborn vs Bayern Munich 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 28/09/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paderborn vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 28/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Paderborn vs Bayern Munich 20h30 ngày 289 Bundesliga 201920 hình ảnh
Paderborn vs Bayern Munich
Nhận định bóng đá Paderborn vs Bayern Munich: 0-4

Sau trận hòa hú vía trước RB Leipzig, Bayern Munich đã nhanh chóng tìm lại niềm vui khi vùi dập 2 đối thủ yếu là Crvena Zvezda (3-0 tại Champions League) và Cologne (4-0, Bundesliga). Vượt qua các đội bóng dưới cơ là nhiệm vụ bắt buộc với Hùm xám nên điểm nhấn trong 2 chiến thắng kể trên là việc tân binh Philippe Coutinho dường như đã hòa nhập với các đồng đội mới.

Được HLV Niko Kovac ưu ái bằng việc thay đổi sơ đồ chiến thuật thành 4-2-3-1 và xếp đá “số 10” sở trường, Coutinho đã dần cho thấy tầm ảnh hưởng lên lối chơi của Bayern. Ở trận gặp Cologne tuần trước, tiền vệ người Brazil có bàn thắng lẫn đường kiến tạo đầu tiên cho đội chủ sân Allianz Arena cùng màn trình diễn ở đẳng cấp cực cao.

Nhờ Coutinho, Bayern tấn công thanh thoát và đa dạng hơn hẳn khi không còn phụ thuộc vào hai cánh như trước nữa. Đây là tín hiệu rất tích cực với nhà đương kim vô địch Bundesliga bởi từ lâu họ đã cần một cầu thủ có khả năng tạo ra khác biệt khi đối đầu với các đối thủ “đồng cân đồng lạng”.

Coutinho đã tỏa sáng nhưng anh vẫn cần những bài “kiểm tra nâng cao” trước các đội bóng lớn. Ngôi sao người Brazil sẽ có cơ hội làm điều đó khi Bayern có chuyến làm khách đến sân của Tottenham, đối trọng chính trong giai đoạn vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.

Không chỉ Coutinho, những ngôi sao đang có phong độ cao tại Bundesliga như Robert Lewandowski hay Kingsley Coman chắc hẳn cũng rất quyết tâm thể hiện bản thân trước đội bóng á quân Champions League mùa trước. Trận đấu gặp Paderborn hôm nay vì thế sẽ là cơ hội để họ “làm nóng” trước thềm đại chiến.

Cũng giống như bại tướng của Bayern ở vòng trước, Cologne thì Paderborn cũng là một tân binh. Tiếp đón Bayern hừng hực khí thế ở thời điểm hiện tại với HLV Steffen Baumgart cùng các học trò thực sự là nhiệm vụ quá sức.

Paderborn là đội bóng duy nhất chưa biết đến mùi chiến thắng ở Bundesliga mùa này với vỏn vẹn 1 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Chênh lệch quá lớn về mặt lực lượng cũng như phong độ khiến đội chủ sân Benteler Arena gần như không có hi vọng làm nên bất ngờ trước CLB giàu thành tích nhất Bundesliga.

Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ là màn dạo chơi của các ngôi sao Bayern. Điều Hùm xám quan tâm có lẽ không phải 3 điểm mà là việc họ sẽ ghi được bao nhiêu bàn thắng để có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần cũng như phong độ cho đại chiến với Tottenham.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Paderborn vẫn chưa thắng tại Bundesliga với 1 hòa, 4 thua sau 5 vòng đầu.
- Bayern thắng 4, hòa 2 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- 3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội ở các trận đấu chính thức, Bayern toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X