Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Oxford vs Sunderland 2h45 ngày 30/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)

Thứ Ba 29/10/2019 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxford vs Sunderland lúc 2h45 ngày 30/10 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Oxford vs Sunderland: 2-3

Thành tích khá ấn tượng thời gian qua: thắng 5 và hòa 3 sau 8 vòng liên tiếp giúp Oxford Utd có bước tiến đáng kể trong cuộc đua giành suất thăng hạng ở League One (hạng 3 Anh) khi đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Giữa tuần này, thầy trò HLV Karl Robinson bước vào vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh chạm trán Sunderland. Những vòng trước đó, Oxford Utd đã lần lượt Peterborough Utd, Millwall và West Ham, đại diện của Premier League.
Oxford vs Sunderland 2h45 ngày 3010 Cúp Liên đoàn Anh 201920 hình ảnh
Oxford vs Sunderland

Trận này, Oxford Utd còn được chơi trên sân nhà. Tại đây, họ đã thắng 6/7 trận gần nhất. Phía bên kia chiến tuyến, đối thủ Sunderland đang trải qua giai đoạn khá bất ổn: thua 3/5 trận gần nhất và cả 3 thất bại của thầy trò HLV Phil Parkinson đều diễn ra trên sân khách. Sunderland cũng đang chơi ở League One như Oxford Utd.

Tuy nhiên, ở hoàn cảnh như vậy mà Oxford chỉ được xếp ngang cơ Sunderland thì có vẻ đội chủ nhà không đáng tin. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Sunderland, Oxford Utd cũng được đánh giá bằng phân nhưng thời điểm đó, họ không đạt phong độ cao như hiện tại. Do đó nên tin vào đội khách trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 2 đội đã gặp nhau 42 lần trước đây, Sunderland đã thắng 16, trong khi Oxford Utd chỉ thắng 7.
* Trên sân nhà, Oxford Utd không thắng ở cả 6 lần cuối cùng tiếp đón Sunderland, thậm chí còn thua 3.
* 4 lần đụng độ gần nhất của 2 đội đã kết thúc bất phân thăng bại.
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở Cúp Liên đoàn Anh.
* Mùa này, 2 đội đã gặp nhau ở Lượt đi giải Hạng 2 Anh với kết quả hoà 1-1 trên sân của Sunderland.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Oxford Utd: Ben Woodburn và Anthony Forde vắng mặt vì chấn thương, trong khi Chris Cadden và Cameron Brannagan vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Sunderland: Lynden Gooch và LeeBurge vẫn chưa chắc chắn có mặt ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X