Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Oxford vs Newcastle 3h05 ngày 5/2 (FA Cup 2019/20)

Thứ Ba 04/02/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oxford Utd vs Newcastle lúc 3h05 ngày 5/2 (Đá lại vòng 4 FA Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Oxford Utd vs Newcastle
Oxford Utd vs Newcastle
Nhận định bóng đá Oxford Utd vs Newcastle: 0-2

Chỉ là đại diện tại League One (giải hạng 3), nhưng Oxford Utd đã gây bất ngờ lớn khi cầm chân đội bóng Premier League, Newcastle ngay trên sân khách với tỷ số 0-0. Nhờ vậy, Oxford Utd được đá thêm một trận và lại còn có lợi thế sân nhà, kéo theo khoản thu nhập đáng kể và quý giá với một đội bóng hạng dưới.

Với Newcastle, việc phải tốn sức đá thêm một trận khiến Newcastle đối mặt với nhiều vấn đề, đặc biệt trong bối cảnh "Chích chòe" đang phải vật lộn ở cuộc chiến trụ hạng. Rất may đúng lúc này giải Ngoại hạng Anh bước vào kỳ nghỉ Đông lần đầu tiên trong lịch sử nên vào cuối tuần, Newcastle không phải ra sân ở đấu trường Premier League, giúp nền tảng thể lực của các cầu thủ không bị ảnh hưởng bởi phải đến ngày 16/2, Newcastle mới phải ra sân ở giải Ngoại hạng Anh.

Chính vì thế đêm nay, HLV Steve Bruce có thể tung ra sân lực lượng tốt nhất cho trận tái đấu với Oxford Utd để tìm kiếm tấm vé vào vòng 5.

Thực tế phong độ của Newcastle thời gian qua không quá tệ: 7 trận liên tiếp không thua, trong đó có chiến thắng trước ông lớn Chelsea (1-0). Với thực lực cũng như đẳng cấp vượt trội, chỉ cần không chủ quan, "Chích chòe" hoàn toàn có thể nghĩ tới việc ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu cách đâu 10 ngày hai đội hòa nhau không bàn thắng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X