Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Ingolstadt 18h30 ngày 30/5 (Playoff Hạng 2 Đức 2021/22)

Chủ Nhật 30/05/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Osnabruck vs Ingolstadt lúc 18h30 ngày 30/5 (Playoff Hạng 2 Đức 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Osnabruck vs Ingolstadt

Nhận định bóng đá Osnabruck vs Ingolstadt

Nhận định bóng đá hôm nay Osnabruck vs Ingolstadt: 0-1


Osnabruck tham dự trận playoff giành suất cuối cùng thi đấu tại giải hạng 2 Đức mùa sau 2021/22 do đứng thứ 16/18 đội chung cuộc ở giải hạng 2 Đức mùa vừa rồi 2020/21 trong khi đó, Ingolstadt đến từ giải hạng 3 Đức. Thế nhưng giới chuyên môn lại không đánh giá cao Osnabruck.

Chẳng thế mà ở trận lượt đi, cứ cho họ phải chơi trên sân khách song việc được chấp đến 3/4 rõ ràng là rất kém lạc quan. Thực tế, Ingolstadt đã thắng thuyết phục 3-0, qua đó gần như chạm tay vào tấm vé dự giải hạng 2 Đức. Thực ra, Ingolstadt không phải là đội bóng gì quá xa lạ mà từng nhiều mùa thi đấu tại giải hạng 2, thậm chí đã có lúc lên hẳn hạng đấu cao nhất Bundesliga.

Do đó kết quả vừa rồi không quá sốc vì Ingolstadt đủ sức tạo ra chiến tích đó. Hơn nữa, Osnabruck còn phải bước vào trận playoff trong tình cảnh nhân sự tổn thất do chấn thương của một loạt trụ cột. Với bất lợi quá lớn sau lượt đi thì kể cả trận lượt về vào tối nay được chơi trên sân nhà thì cơ hội ngược dòng của Osnabruck cũng gần như bằng không.

Thậm chí giới chuyên môn còn tin rằng Ingolstadt sẽ lại thắng trận lượt về dù họ không cần phải làm như thế. Minh chứng là ban đầu hai đội còn được xếp ngang cơ (0:0) nhưng giờ Ingolstadt đã được đẩy lên cửa trên và chấp đồng banh (1/4). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Ingolstadt được đánh giá cao hơn khi làm khách trên sân của Osnabruck. Và tất nhiên một đội không cần thắng, lại phải chơi trên sân khách mà vẫn chấp thì hiển nhiên không thể không đặt niềm tin.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Osnabruck thắng 4 (thua 3) trong vòng 8 trận đối đầu trước đây với Ingolstadt

- 7/8 trận đối đầu đó giữa đôi bên khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X