Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Osasuna vs Cadiz 0h00 ngày 12/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Ba 11/05/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Osasuna vs Cadiz lúc 0h00 ngày 12/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Osasuna vs Cadiz

Nhận định bóng đá Osasuna vs Cadiz

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Osasuna vs Cadiz: 1-0


La Liga mùa này chỉ còn 3 vòng nữa là kết thúc tuy nhiên cả Osasuna lẫn Cadiz đều đã chính thức trụ hạng. Đôi bên cũng hết sạch cơ hội cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu mùa sau. Vì thế các trận còn lại của cả hai hoàn toàn mang tính thủ tục và danh dự.

Hiện tại Osasuna sở hữu 41 điểm và đứng thứ 12, xếp ngay phía sau Cadiz và ít hơn 2 điểm. Cộng thêm việc được chơi trên sân nhà thì Osasuna xứng đáng được đánh giá cao hơn.

Mức chấp hòa (1/2) dành cho Osasuna được xem là tương đối hợp lý. Hãy lưu ý, lần gần nhất tiếp Cadiz tại tổ ấm, Osasuna chỉ chấp có 1/4 mà thôi. Sự tăng trưởng đó là dấu hiệu đầy lạc quan dành cho đội chủ nhà, đặc biệt nếu đặt vào bối cảnh,  Osasuna không thắng 3 vòng gần đây.

Trong khi đó, 9/10 vòng gần nhất ở hạng đấu số 1 Tây Ban Nha, Cadiz vượt qua kèo châu Á. Những gì mà đội bóng này làm được rất đáng khích lệ bởi họ chỉ tham dự La Liga mùa này dưới tư cách tân binh. Thế nhưng với phong độ như vậy, Cadiz vẫn bị một Osasuna ngang cơ chấp 1/2 thì không còn nghi ngờ gì, cửa khách không đáng tin.

Thực tế, 2 trận san nhà gần đây, Osasuna toàn thắng trong đó có 1 trận họ cũng chấp 1/2 như trận này. Ngoài ra, Osasuna còn tỏ ra vượt trội về góc độ đối đầu.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 9 lần đụng độ chính thức gần nhất, Osasuna thắng đến 7 và Cadiz thắng 1.
- 3 lần tiếp Cadiz trên sân nhà mới nhất, Osasuna toàn thắng.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Osasuna: Rubén Martínez chấn thương;
- Cadiz: Quezada, Álex Fernández, Cala chấn thương; Fali và José Mari bị treo giò

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X