Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Orlando City vs Seattle Sounders 06h30 ngày 18/10 (Nhà nghề Mỹ)

Thứ Tư 17/10/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Orlando City vs Seattle Sounders lúc 06h30 ngày 18/10 (Giải Nhà nghề Mỹ MLS 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Orlando City vs Seattle Sounders 06h30 ngày 1810 (Nhà nghề Mỹ) hình ảnh
Orlando City vs Seattle Sounders

Nhận định bóng đá Orlando City vs Seattle Sounders: 0-2

Giải Nhà nghề Mỹ MLS đang đi vào giai đoạn cuối và giờ là lúc các đội chiến đấu hết mình cho mục tiêu lọt vào nhóm dự chung kết phân hạng (Final Series). Chủ nhà Orlando City hiện đứng cuối BXH khu vực miền Đông và gần như không còn cửa cạnh tranh một vị trí trong Top 6 để được dự Final Series. Trong khi đó, đội khách Seattle Sounders lại nằm trong top đầu khu vực phía Tây.

Chính vì động lực của 2 đội khác nhau nên giới chuyên môn có sự nhìn nhận tích cực hơn với các vị khách trong cuộc chiến này.

Đừng quên rằng Seattle Sounders đã bất bại trong cả 4 lần gần nhất đụng độ với Orlando City (thắng 2).Ngoài ra, Seattle Sounders cũng đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua. Trong khi đó Orlando City đã 12 trận liên tiếp không thắng (thua 9).

Rõ ràng có quá ít lý do để tin vào Orlando City trong cuộc chiến này. Họ không chỉ yếu về chuyên môn mà còn vắng nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Orlando City: Stajduhar và Spector chấn thương, Pinho bỏ ngỏ khả năng ra sân còn Yotun, El-Munir và Tarek chưa thể trở lại sau khi về tập trung cùng ĐTQG.
* Seattle Sounders: Jordan Morris cùng Chenkam vẫn đang chấn thương; Brad Smith và Harry Shipp không có thể lực sung mãn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X