Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Omonia Nicosia vs Olympiacos 2h00 ngày 30/09 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 29/09/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Omonia Nicosia vs Olympiacos lúc 2h00 ngày 30/09 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Omonia Nicosia vs Olympiacos
Omonia Nicosia vs Olympiacos
Nhận định bóng đá Omonia Nicosia vs Olympiacos: 1-1

Đánh giá tổng thể Omonia Nicosia thua kém Olympiacos – CLB giàu truyền thống hàng đầu Hy Lạp và thường xuyên góp mặt tại vòng bảng các cúp châu Âu. Lượt đi vòng playoff Champions League mùa này, Olympiacos đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà, qua đó tiến gần đến tấm vé tham dự vòng bảng chính thức.

Như vậy, trận lượt về trên đất Síp vào đêm nay, chỉ cần thua với cách biệt 1 bàn (hoặc thua với cách biệt 2 bàn song ghi được bàn thắng) là Olympiacos sẽ có mùa thứ 2 liên tiếp hiện diện ở vòng bảng giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh. Mục tiêu đó rõ ràng được xem khá đơn giản với Olympiacos, bởi họ nằm cửa trên so với Omonia Nicosia. Thậm chí một số chuyên gia còn cho rằng đại diện Hy Lạp sẽ chơi nhẹ nhàng chứ không bung sức. 

Phải chăng đó là lý do mà Olympiacos chỉ chấp 1/2 ở trận này, mức tỷ lệ được cho không tương xứng với thực lực của đôi bên, nhất là khi Oympiacos còn thắng cả 2 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên.

Bản thân Omonia Nicosia hiện cũng không dễ bị bắt nạt trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, Omonia Nicosia đã thắng TLCA ở 10/13 màn tiếp khách vừa qua.

Trong khi đó, Olympiacos đang chơi thiếu thuyết phục ở những chuyến hành quân xa nhà: thất bại 2 trận gần nhất. Nhìn chung, Omonia Nicosia có thể không thua trận lượt về dù tấm vé đi tiếp vẫn sẽ thuộc về Olympiacos

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 2 lần đụng độ trước đây, Olympiacos đều giành chiến thắng cách biệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X