Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Olympiakos vs Wolves 3h00 ngày 13/3 (Europa League 2019/20)

Thứ Năm 12/03/2020 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Olympiakos vs Wolves lúc 3h00 ngày 13/3 (Cúp C2/Europa League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Olympiakos vs Wolves 3h00 ngày 133 Europa League 201920 hình ảnh
Olympiakos vs Wolves
Nhận định bóng đá Olympiakos vs Wolves: 2-1

Tất cả thành viên của CLB Wolves đều không có tâm trạng tốt trước trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Ai cũng biết, trước đó, Wolves đã kiến nghị lên UEFA về việc hoãn trận đấu này bởi ông chủ Evangelos Marinakis của Olympiakos được xác nhận đã dương tính với virus corona. Song UEFA đã kiên quyết khước từ lời khẩn cầu của đại diện Premier League và vẫn quyết định tổ chức cặp đấu này trên sân nhà Karaiskakis của Olympiakos nhưng sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Đích thân HLV Nuno Santo của Wolves cho hay quyết định liều lĩnh kiểu “điếc không sợ súng” của UEFA trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại châu Âu đã tác động tiêu cực đến tinh thần của đội bóng Anh. Trong khi đó, Olympiakos mới phát đi thông điệp trấn án rằng mọi cầu thủ đều âm tính với virus corona.

Đã vậy, khó khăn còn bủa vây Wolves khi không có trong tay lực lượng tốt nhất. Ngoài sự vắng mặt của Jonny do chưa bình phục chấn thương, thì Wolves còn thiếu sự phục vụ của chủ công Adama Traore, cầu thủ giàu tốc độ, sức mạnh lẫn tinh quái vì gặp vấn đề sức khỏe. Thiếu vắng Traore, sức mạnh của Bầy sói chắc chắn suy giảm đáng kể.

Cần biết, sau 42 trận ra sân cho Wolves trên mọi đấu trường mùa này, Traore đã ghi 6 bàn và có 10 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, thành tích sân khách của Wolves cũng không mấy thuyết phục: chỉ thắng 3/10 trận xa nhà gần nhất.

Trái với Wolves, dàn cầu thủ Olympiakos có lẽ vẫn chưa hết ngất ngây trong men say chiến thắng sau chiến tích hạ gục ông lớn ứng viên vô địch Arsenal tại vòng 1/16 ở Europa League ngay tại Emirates. Niềm tin vào Olympiakos ở trận lượt đi còn được củng cố vững chắc khi họ thắng 6/8 trận mới nhất.

Đặc biệt, đội bóng Hy Lạp chơi khá tốt trên sân nhà trong những lần đối đầu các đại diện Anh quốc tại đấu trường châu Âu: thắng 7, hòa 4 và thua 5.

THÔNG TIN

Olympiakos thắng kèo châu Á ở 4/6 trận vừa qua; Wolves thua kèo châu Á ở 6/10 trận mới nhất.
5/7 trận gần nhất trên sân nhà của Olympiakos và 8/10 trận làm khách trở lại đây của Wolves đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 6/8 trận vừa qua của Olympiakos và 6/10 trận mới nhất của Wolves đã khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ. Trận này dễ tái hiện điều tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Olympiakos: Sa; Elabdellaoui, Semedo, Ba, Tsimikas; Fortounis, Guilherme, Camara; Masouras, El-Arabi, Valbuena.
Wolves: Patricio; Boly, Coady, Saiss; Doherty, Neves, Moutinho, Vinagre; Neto, Jimenez, Jota.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X