Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympiakos vs Lamia 0h30 ngày 1/3 (Cúp quốc gia Hy Lạp)

Thứ Năm 28/02/2019 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympiakos vs Lamia lúc 0h30 ngày 1/3 (Tứ kết cúp quốc gia Hy Lạp 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Olympiakos vs Lamia: 1-0

Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng lượt đi vòng tứ kết, Olympiakos phải vất vả lắm mới có kết quả hòa 3-3. Dù sao thì trận hòa trên sân khách đó cũng mang đến lợi thế cực lớn cho Olympiakos trước trận lượt về đêm nay. Tuy cùng chơi tại giải VĐQG Hy Lạp nhưng trên mọi khía cạnh, Lamia chẳng có cửa để so sánh với CLB giàu thành tích nhất xứ sở các vị thần.
Olympiakos vs Lamia 0h30 ngày 13 (Cúp quốc gia Hy Lạp) hình ảnh
Olympiakos vs Lamia

Nên biết là ở cả giải VĐQG lẫn Cúp QG Hy Lạp thì Olympiakos đều giữ kỷ lục vô địch nhiều nhất, vượt rất xa đội xếp thứ 2. Bởi vậy tiếp đội bóng yếu như Lamia trên sân nhà, không bất ngờ khi Olympiakos chấp sâu 0:2.

Song lần gần nhất họ chấp ở mức tương tự trên sân nhà là màn đón tiếp Levadiakos, cũng thuộc cúp quốc gia Hy Lạp mùa này và kết quả Olympiakos chỉ thắng 1-0. Trong khi đó, Lamia đang có tinh thần hưng phấn sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.

2 chiến thắng liên tiếp tại giải VĐQG Hy Lạp đã giúp Lamia an toàn trong cuộc chiến trụ hạng, giúp họ có thể tập trung sức lực cho mặt trận Cúp QG. Trận hòa 3-3 ở lượt đi cho thấy Lamia không phải dễ xơi. Và đừng quên họ là 1 trong những CLB có tỷ lệ thắng châu Á cao nhất nhì Hy Lạp hiện tại (thắng 8/9 trận vừa qua). Vì thế, nên chọn khách cho cuộc chiến này!

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên mới có 4 lần đụng độ, Olympiakos thắng 3, hòa 1.
* Trên sân nhà, Olympiakos toàn thắng cách biệt cả 2 lần đón tiếp Lamia trước đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X