Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Olympiakos vs AC Milan 3h00 ngày 14/12 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 13/12/2018 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympiakos vs AC Milan lúc 3h00 ngày 14/12 (Bảng F Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Olympiakos vs AC Milan 3h00 ngày 1412 (Europa League 201819) hình ảnh
Olympiakos vs AC Milan

Nhận định bóng đá Olympiakos vs AC Milan: 2-1

Trước loạt trận cuối vòng bảng đêm nay, Olympiakos đang kém Milan tới 3 điểm, thua cả thành tích đối đầu do thất bại 1-3 ở trận lượt đi trên đất Italia. Điều đó có nghĩa, đội chủ nhà không những phải đánh bại Rossoneri đêm nay, mà còn với tỷ số cách biệt mới có hy vọng. Đó hiển nhiên không phải nhiệm vụ dễ dàng trước một đội bóng lớn như Milan.

Tất nhiên, Olympiakos vẫn sẽ thi đấu với khẩu hiệu “còn nước, còn tát”. Thực tế, việc đánh bại Milan trên sân nhà với đội bóng Hy Lạp không phải quá khó khăn. Đội quân của HLV Pedro Martins đang có phong độ ấn tượng, bất bại 9/10 trận gần đây, trong đó có tới 7 chiến thắng. Đặc biệt, Olympiakos còn bất khả chiến bại trên sân nhà tại đấu trường Europa League, với 4 chiến thắng và 4 trận hòa ở 8 trận gần nhất. Có nghĩa rằng, phong độ và niềm tin của Olympiakos đang rất mạnh mẽ trước cuộc chiến “sống còn” với Milan.

Trong khi đó, Milan sẽ hành quân tới “chảo lửa” Georgios Karaiskaki với khá nhiều vấn đề. Trước tiên, đội đang có phong độ thất thường, thậm chí có thể nói là tệ, chỉ thắng 2/6 trận gần nhất. Milan vừa bị Torino cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà tại Serie A.

Rossoneri còn mong manh hơn nữa khi phải xa nhà. Trong 10 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường, đội chỉ có đúng 2 lần trở về với chiến thắng, còn lại 5 trận hòa và chịu 3 thất bại. Một chi tiết không thể không nhắc tới: Milan vốn dĩ không ưu tiên Europa League ở mùa này, nhất là lúc này khi đội đang gặp khó khăn tại cuộc đua top 4 của Serie A. Chính vì vậy, Milan có thể sẽ không thể tung ra đội hình mạnh nhất ở trận này, như điều BHL đội vẫn thường làm ở các vòng Europa League trước.

Chưa hết, việc chỉ cần hòa hoặc thua với cách biệt tối thiếu là đi tiếp càng khiến Milan không tội gì dốc toàn lực cho trận này. Milan còn đang khủng hoảng nhân sự, với chấn thương của những Caldara, Biglia, Bonaventura, Musacchio, Romagnoli và Borini. Chính vì vậy, đội khách càng không thể mạo hiểm với các trụ cột vào đêm nay.

Olympiakos sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng trước Milan ở trận quyết đấu này, nhưng khả năng chủ nhà đạt mục tiêu thắng với cách biệt đủ để loại Milan lại khá mong manh.

THÔNG TIN
Theo kèo châu Á, Olympiakos thắng 5 và thua 3 ở 8 trận gần đây
Theo kèo châu Á,  Milan thắng 4, hòa 1 và thua 3 ở 8 trận vừa qua.
Cả 4 trận gặp nhau trong quá khứ giữa 2 CLB đều có từ 3 bàn trở lên.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
4/6 trận gần đây của Olympiakos và 6/10 trận vừa qua của Milan đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Việc Olympiakos buộc phải thắng cách biệt và Milan cũng sẽ quyết ghi bàn sân khách cũng sẽ khiến trận đấu có bàn thắng sớm.
Nhận định Olympiakos vs AC Milan 3h00 ngày 1412 (Europa League 201819) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng F Europa League 2018/19 sau 5 lượt trận


Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X