Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Olympiacos vs Man City 0h55 ngày 26/11 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Tư 25/11/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Olympiacos vs Man City lúc 0h55 ngày 26/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Olympiacos vs Man City
Olympiacos vs Man City
Nhận định bóng đá Olympiacos vs Man City: 1-3

Man City khởi đầu khá thất vọng ở Premier League mùa này khi chỉ giành vỏn vẹn 12 điểm sau 8 vòng đấu mở màn. Thay vì nằm trong nhóm ganh đua chức vô địch, đoàn quân của HLV Guardiola đang đứng thứ 13 trên BXH. Năng lực của Man City càng bị nghi ngờ sau khi họ để thua Tottenham ở trận đấu cuối tuần qua.

Khác với các phiên bản trước đây, Man City của Pep mùa này gặp vấn đề lớn ở hàng tấn công. Sau 8 vòng đấu, họ chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng. Số lần xé lưới đối phương của The Citizens thậm chí còn thấp hơn cả những đội bóng chuyên thủ như Brighton, Crystal Palace, Southampton hay Aston Villa.

Đấy là hình ảnh của Man City ở Premier League. Còn ở Champions League, đội quân của Pep Guardiola đang trình diễn diện mạo khác. Chỉ sau 3 lượt trận, họ đã ghi 9 bàn thắng và giành trọn vẹn 9 điểm. Tấm vé dự vòng 1/8 đã ở rất gần gã nhà giàu thành Manchester. Họ chỉ cần giành thêm 1 điểm nữa ở màn tái đấu Olympiacos đêm nay.

Đây dĩ nhiên là mục tiêu không khó với Man City bởi họ ở một đẳng cấp khác so với Olympiacos. Điều đó thể hiện rõ ở trận lượt đi hồi tháng 11 khi Man City dễ dàng đánh bại đội bóng Hy Lạp với tỉ số 3-0. Do đã ở rất gần tấm vé dự vòng 1/8 nên Pep quyết định không mang De Bruyne sang Hy Lạp tham dự trận đấu đêm nay. Ông muốn để dành nhân tố quan trọng nhất của Man City cho các trận đấu tới ở Premier League.

Dù vậy, Man City vẫn còn quá nhiều lựa chọn chất lượng để tin tưởng kết quả tốt trong chuyến viếng thăm Piraeus. Tín hiệu đáng lạc quan cho Pep là ông đã chào đón sự trở lại của nhiều nhân tố quan trọng như Mendy, Fernandinho hay Aguero. Trong đó, Aguero có thể tái xuất ngay ở trận đấu đêm nay.

Sự trở lại của El Kun có thể là lời giải cho hàng công đang gặp vấn đề của Pep. Đây cũng là cơ hội để nhà cầm quân người Tây Ban Nha thử nghiệm các phương án tấn công mới cho giai đoạn nóng bỏng tiếp theo ở Premier League.

Với Olympiacos, đội bóng này mới chỉ có 3 điểm, hiện đứng thứ 3 bảng C. Để có hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp, đại diện Hy Lạp cần 1 kết quả tốt trước Man City. Nhưng đây là mục tiêu quá khó trong bối cảnh họ mất ngôi sao số 1 Mathieu Valbuena (chấn thương) và 3 cầu thủ quan trọng vì Covid-19.

Xét mọi yếu tố, từ kinh nghiệm, đẳng cấp cho tới tương quan lực lượng, Olympiacos đều kém xa Man City. Rất khó để thầy trò Pedro Martins có thể ngăn Man City lấy vé ở trận tái đấu đêm nay.

LỰC LƯỢNG


- OLYMPIACOS: Vắng Mathieu Valbuena (chấn thương), Youssef El-Arabi, Ahmed Hassan Mahgoub và Vasilis Sourlis (mắc Covid-19); Khả năng ra sân của Jose Holebas, Ruben Vinagre và Bruma còn bỏ ngỏ.

- MAN CITY: Vắng Nathan Ake (chấn thương), Kevin De Bruyne và Kyle Walker (không đăng ký).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Olympiacos chỉ thua 2/13 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này (thắng 9, hòa 2, thua 2).

- Man City chỉ để thua 1/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 3, thua 1)

- Ở lượt đi, Man City đã đánh bại Olympiacos với tỉ số 3-0 tại sân nhà.
 
Bang C
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X