Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nurnberg vs Hoffenheim 20h30 ngày 20/10 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 20/10/2018 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nurnberg vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 20/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nurnberg vs Hoffenheim 20h30 ngày 2010 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Nurnberg vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Hoffenheim: 1-3

Kể từ sau chiến thắng 3-1 trên sân khách ở vòng 6, Hoffenheim đã toàn thua cả 3 trận kế tiếp (2 tại Bundesliga). Kết quả này khiến cho Die Kraichgauer tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH Bundesliga 2018/19 với chỉ 7 điểm sau 7 vòng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Tuy nhiên, với quãng nghỉ gần 2 tuần vừa rồi, thầy trò HLV Nagelsmann được kỳ vọng sẽ sốc lại tinh thần để hướng đến thành tích tốt hơn ở giai đoạn tiếp theo. Vòng này, dù phải làm khách nhưng Hoffenheim chỉ phải chạm trán với tân binh Nurnberg.

Giới chuyên môn có cái nhìn tích cực dành cho Hoffenheim ở trận này, trái ngược với 5 lần trước đó viếng thăm sân của Nurnberg khi đều bị nhìn nhận thấp hơn.

Cần lưu ý Nurnberg đang có được phong độ không đến nỗi nào. Trên sân nhà họ đã có điểm ở cả 3 vòng từ đầu mùa (thắng 2). Trên BXH, thầy trò HLV Michael Kollner còn xếp trên đối thủ Hoffenheim với 1 điểm nhiều hơn.

Tuy nhiên, không khó để nhận ra sự non nớt của Nurnberg. Trước những đối thủ được đánh giá cao hơn, bị áp đặt thế trận, đội hình của tân binh này rất dễ “vỡ vụn”. 2 trận thua gần nhất, họ đều không thể gượng dậy sau khi bị dẫn bàn.

Chinh vì thế, có thể hy vọng vào một kết quả tích cực cho Hoffenheim ở cuộc chạm trán sắp tới.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần chạm trán gần nhất của 2 đội đều diễn ra tại giải VĐQG Đức, Nurnberg đã thắng 3, Hoffenheim thắng 4, còn lại 3 kết quả hòa.
* 5 lần cuối cùng làm khách trên sân của Nurnberg tại giải VĐQG Đức, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn  1 trận bất phân thắng bại.
* Nurnberg toàn thắng ở 2 lần cuối cùng tiếp đón Hoffenheim.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Nurnberg: Vị trí thủ môn của Fabian Bredlow bị đe dọa bới Christian Mathrnia sau khi anh này để lọt lưới tới 13 bàn sau 3 vòng đấu vừa qua. Robert Bauer có thể thay thế Tim Leibold ở vị trí hậu vệ trái vì án treo giò. Eduard Löwen cạnh tranh với Alexander Fuchs cho một vị trí ở hàng tiền vệ trung tâm. Tiền đạo chủ lực Mikael Ishak còn bỏ ngỏ khả năng ra sân sau đợt tập trung ĐTQG.
Hoffenheim: Joshua Brenet có thể bắt đầu ở cánh phải vì Pavel Kaderábek chưa chắc chắn khả năng ra sân; Benjamin Hubner, Nadiem Amiri, Dennis Geiger và Lukas Rupp tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Florian Grillitsch, Stefan Posch, Ermin Bicakcic và Leonardo Bittencourt đều còn bỏ ngỏ khả năng ra sân vì những chấn thương nhẹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X