Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Nhật Bản 21h00 ngày 24/1 (Asian Cup 2022)

Thứ Hai 24/01/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu kiên cường và chỉ chịu thất bại với tỷ số 0-3 được xem là chấp nhận được trước Hàn Quốc, Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản vào lúc 21h00 tối nay. HLV Mai Đức Chung mô tả đây là ngọn núi cao, là thử thách cực đại và thậm chí còn đáng gờm hơn nhiều so với Hàn Quốc.
ĐT nữ Việt Nam có cơ hội vào tứ kết ở bảng đấu cùng Nhật Bản, Hàn Quốc
Nữ Việt Nam vs Nữ Nhật Bản

Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Nhật Bản: 0-2


Trận ra quân giải vô địch bóng đá nữ châu Á năm nay (Asian Cup 2022), nữ Việt Nam đã thua nữ Hàn Quốc với tỷ số chấp nhận được 0-3. Sau trận HLV Mai Đức Chung đã dành lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của các học trò.

Ban huấn luyện muốn các cô gái Việt Nam tiếp tục giữ vững nhiệt huyết và khí thế, cố gắng phát huy tối đa nội lực của từng cá nhân để hướng đến trận thứ 2 gặp Nhật Bản vào tối nay. Hiện tại đội tuyển nữ Việt Nam đã gần tập hợp đủ lực lượng sau khi thêm nhiều thành viên đủ điều kiện di chuyển từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ.

Trong điều kiện khả quan nhất, ĐT nữ Việt Nam có thể đăng ký đến 22 cầu thủ cho trận gặp Nhật Bản. Điều này sẽ mang đến cho HLV Mai Đức Chung thêm những lựa chọn về nhân sự khi đối đầu với nhà ĐKVĐ.

So với Hàn Quốc thì Nhật Bản chắc chắn được đánh giá đẳng cấp và trình độ hơn nhiều nên thử thách với thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ còn tăng lên đáng kể. Trận ra quân, Nhật Bản đã dễ dàng đè bẹp Myanmar 5-0 và 5 bàn thắng được ghi bởi 4 cầu thủ khác nhau, minh chứng cho thấy sự đồng đều của đội tuyển nữ xứ Phù tang.

Trận gặp Việt Nam, Nhật Bản sẽ thiếu vắng ngôi sao Mana Iwabuchi đang khoác áo đội nữ Arsenal do được xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi có mặt tại Ấn Độ vào ngày 18/1 nên phải sau trận đấu với Việt Nam thì may ra mới có thể được ra sân.

Dẫu vậy với lực lượng quá dồi dào và đẳng cấp, đội tuyển nữ Nhật Bản vẫn trên cơ hoàn toàn so với Việt Nam. Do vậy, HLV Mai Đức Chung chỉ mong mỏi các học trò sẽ nỗ lực tối đa hòng có chỉ số phụ tốt nhất có thể trước khi bước vào trận quyết định với Myanmar ở lượt cuối.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NỮ VIỆT NAM VS NỮ NHẬT BẢN

Việt Nam: Kim Thanh, Thu Thương, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Mỹ Anh, Tuyết Dung, Phương Thảo, Thùy Trang, Thanh Nhã, Huỳnh Như, Hải Yến.

Nhật Bản: Yamashita, Shimizu, Kumagai, Minami, Miyake, Hasegawa, Nagano, Hayashi, Miyazawa, Tanaka, Ueki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X