Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia 15h00 ngày 29/11 (SEA Games 30)

Thứ Sáu 29/11/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia lúc 15h00 ngày 29/11 (Sea Games 30 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin thống kê bên lề trước trận đấu.
Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia 15h00 ngày 2911 SEA Games 30 hình ảnh
Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia

Nhận định Nữ Việt Nam vs Nữ Indonesia: 4-0


Sau trận hoà tiếc nuối trước Thái Lan (bị gỡ hòa vào phút 89), tuyển nữ Việt Nam đã tổ chức buổi nội bộ rút kinh nghiệm. Theo HLV Mai Đức Chung, đội đã giữ cự ly đội hình quá thấp trong trận đấu với Thái Lan. Ngoài ra, sự liên lạc và phối hợp giữa các tuyến từ thủ môn, hậu vệ và tiền vệ không tốt. Công tác tổ chức kèm người, bọc lót hay phán đoán tình huống cũng có vấn đề.

Đây thực ra không phải là những vấn đề mới mà trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước đó, HLV Mai Đức Chung đã phải tích cực sửa chữa những điểm yếu này. Tuy nhiên, trước đối thủ mạnh như Thái Lan, việc tuyển nữ Việt Nam vẫn mắc phải những sai lầm như vậy cũng khó tránh.

Sau buổi họp, các tuyển thủ nữ Việt Nam đã tự tin hơn rất nhiều và quyết tâm giành kết quả tốt nhất ở cuộc đối đầu với Indonesia tại trận cuối cùng của bảng B môn bóng đá nữ SEA Games (chỉ có 3 đội), qua đó giành vé vào bán kết.

Trước trận đấu, tuyển nữ Việt Nam được nhận khoản tiền động viên lên đến 500 triệu đồng từ Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam Phạm Thanh Hùng. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng được tiếp tế 60kg thực phẩm quê nhà được mang từ Việt Nam sang khi mà điều kiện ăn uống thời gian qua ở Philippines không được như ý. Đây là những sự động viên, giúp Huỳnh Như và các đồng đội có thêm nhiều động lực, quyết thắng đậm Indonesia,

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam vs Indonesia diễn ra trên sân Binan, lúc 15h00 ngày 29/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X