Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Campuchia 19h00 ngày 14/5 (SEA Games 31)

Thứ Bảy 14/05/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ra quân ấn tượng và tràn đầy cơ hội tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng A, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tối nay gặp ĐT nữ Campuchia với khí thế cực cao.
ĐT nữ Việt Nam
 

Nhận định bóng đá hôm nay nữ Việt Nam vs nữ Campuchia: 6-0


Rốt cục sau rất nhiều âu lo, các cô gái Việt Nam cũng đã vượt qua đối thủ mạnh nữ Philippines ở trận mở đầu hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games. Cần nhắc lại rằng, hơn 1 năm qua, bóng đá nữ Philippines đã mạnh lên trông thấy nhờ sách lược "đi tắt đón đầu": kêu gọi gần 20 cầu thủ có gốc châu Âu hoặc châu Mỹ về phục vụ nước nhà.

Đừng quên nữ Philippines đã lọt vào bán kết giải vô địch châu Á hồi đầu năm nay để giành vé trực tiếp tham dự FIFA World Cup nữ 2023. Trong trận đấu với nữ Việt Nam vừa qua, nữ Philippines đã vươn lên dẫn trước và gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng ta. Nhưng bằng bản lĩnh, bề dày kinh nghiệm cùng lối đá hợp lý, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã ngược dòng thắng 2-1.

Tối nay, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận cuối vòng bảng gặp nữ Campuchia, đội bóng mới lần đầu tham dự SEA Games nên tất nhiên bị đánh giá rất thấp. Trận mở mà SEA Games 31, họ đã thua đến 0-5 trước nữ Philippines ở trận mở màn.

Đội hình nữ Campuchia có độ tuổi trung bình rất thấp (20) và tham dự SEA Games 31 với tâm thế học hỏi, tiếp thu kinh nghiệm hướng đến tương lai mà gần nhất là SEA Games 32 diễn ra trên sân nhà vào năm sau. Thế nên, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi trước nhà vô địch Việt Nam, nữ Campuchia tiếp tục áp dụng chiến thuật phòng ngự số đông bên phần sân nhà giống như trận gặp Philippines.

Do đã thắng Philippines (bảng đấu chỉ có 3 đội) nên chúng ta chỉ cần 1 điểm là đủ vào bán kết nhưng tất nhiên, nữ Việt Nam dư sức làm được nhiều hơn thế kể cả khi HLV Mai Đức Chung có sự tính toán cho trận tiếp theo. Nhiều khả năng trong hiệp 1, các trụ cột sẽ được xếp đá trước và sau khi tìm được bàn thắng thì họ sẽ lần lượt ra nghỉ để nhường chỗ cho các gương mặt trẻ.

Ngay như trận gặp nữ Philippines, lúc nữ Việt Nam dẫn đối thủ 2-1, HLV họ Mai cũng đã đưa các “kép phụ” vào sân để giảm tải cho dàn trụ cột, đồng thời giúp họ tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Nhìn chung trận gặp nữ Campuchia sẽ chảng khác gì màn khởi động nhẹ nhàng cho các nhà ĐKVĐ trước vòng bán kết.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN nữ Việt Nam vs nữ Campuchia

  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Bích Thuỳ, Chương Thị Kiều, Thu Hương, Dương Thị Vân, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Tuyết Dung, Thuỳ Trang, Hải Yến, Huỳnh Như.
  • Nữ Campuchia: Sompors, Sreynet, Sampang, Yeurin, Vipha, Cheavey, Saovy, Kunthea, Chanthet, Sreilas, Saphea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X