Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Australia 18h00 ngày 11/3 (Playoff Olympic 2020)

Thứ Tư 11/03/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Australia (18h00 ngày 11/3, vòng playoff Olympic 2020): ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Australia sẽ chạm trán nhau trong trận lượt về play-off tranh vé tham dự môn bóng đá nữ Olympic 2020 trên SVĐ Cẩm Phả.
Nữ Việt Nam vs Nữ Australia 18h00 ngày 113 Olympic 2020 hình ảnh
Nữ Việt Nam vs Nữ Australia
Nhận định bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Australia: 1-3

Tấm vé đầu tiên của khu vực châu Á tham dự môn bóng đá nữ tại Olympic Tokyo 2020 (ngoài chủ nhà giải đấu Nhật Bản thì châu Á có 2 suất tham dự môn bóng đá nữ. Tấm vé còn lại sẽ là sự tranh giành giữa Trung Quốc vs Hàn Quốc) sẽ được xác định sau trận play-off lượt về vào chiều tối nay giữa nữ Việt Nam vs nữ Australia.

Trong trận lượt đi trên đất Australia, nữ Việt Nam đã thi đấu vô cùng nỗ lực song do cách biệt quá lớn giữa hai đội (bóng đá nữ của Australia đang đứng đầu khu vực châu Á, với hàng loạt ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu) nên đoàn quân HLV Mai Đức Chung đã phải nhận thất bại nặng nề 0-5.

Kể cả có thua ít hơn thì cũng chẳng ai dám tin nữ Việt Nam có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về để làm nên lịch sử. Bản thân HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định Australia quá vượt trội: “Đội bạn quá mạnh nên việc Việt Nam thua 0-5 không có gì bất ngờ. Họ tấn công đa dạng, triển khai ở tốc độ cao và phối hợp cực kỳ ăn ý. Rõ ràng Australia đã đạt đến trình độ thế giới. Việt Nam có một vài cơ hội phản công. Đáng tiếc chúng ta lại không tận dụng để ghi bàn ở trận lượt đi.Vậy thì sẽ vui hơn. Dù sao trận lượt về, các học trò của tôi chắc chắn sẽ cống hiến một trận đấu thể hiện đầy đủ phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam”.

Quả thật dù cơ hội giành vé gần như bằng không nhưng với lợi thế sân nhà, hoàn toàn có thể tin tưởng thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất tới giây phút cuối cùng. Tiếc thay do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhằm phòng ngừa nguy cơ lây lan nên VFF đã quyết định tổ chức trận đấu trên sân không có khán giả.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X