Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Scotland vs Nữ Argentina 2h00 ngày 20/6 (FIFA World Cup nữ 2019)

Thứ Tư 19/06/2019 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Scotland vs Nữ Argentina lúc 2h00 ngày 20/6 (FIFA World Cup nữ 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nữ Scotland vs Nữ Argentina: 1-1


Hai trận đầu tiên của vòng bảng FIFA World Cup 2019, nữ Argentina phải chạm trán nữ Anh và nữ Nhật Bản được đánh giá cao hơn nên việc chỉ có được 1 điểm xem ra cũng không phải thành tích quá tệ. Trong khi nữ Scotland chưa có được điểm nào.
Nữ Scotland vs Nữ Argentina 2h00 ngày 206 (FIFA World Cup nữ 2019) hình ảnh
Nữ Scotland vs Nữ Argentina

Như vậy cơ hội đi tiếp của nữ Scotland trở nên khá mong manh bởi 3 điểm không phải cột mốc an toàn để có thể lọt vào nhóm 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, qua đó sở hữu vé vớt vào vòng 1/8. Nhưng với nữ Argentina, 1 điểm trong tay mang đến cho họ cơ hội đi tiếp.

Nếu đánh bại nữ Scotland, thì họ rất sáng cửa lọt vào nhóm đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, thậm chí may mắn họ còn có thể vươn lên vị trí thứ 2 (nếu nữ Nhật thua nữ Anh với cách biệt làm sao để nữ Nhật thua nữ Argentina về chỉ số phụ. Khi đó, hai đội có cùng 4 điểm).

Tuy nhiên cần nhớ rằng, nữ Scotland mới được giới chuyên môn nhận định bóng đá đánh giá cao hơn ở trận này, thậm chí còn chấp đến 0:1. Song 2 lần gần nhất chấp với mức TL như vậy, nữ Scotland đều không thể giành chiến thắng. Hai thất bại vừa qua cũng phơi bày nhiều yếu điểm của nữ Scotland.

Nữ Argentina dù nằm cửa dưới nhưng thực tế họ đã chơi rất nỗ lực và tiến bộ thời gian gần đây. Dù chỉ thắng 1/4 trận vừa qua về mặt chuyên môn (2 thua) nhưng ở khía cạnh chỉ số châu Á, nữ Argentina lại toàn thắng Xem ra nữ Argentina mới là lựa chọn sáng giá hơn trận này theo TLCA.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Hai đội đã gặp nhau 5 trận, Nữ Nhật Bản thắng 1, hòa 2, thua 2.
- Trên sân nhà, Nữ Nhật Bản thắng 1, hòa 1, thua 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X