Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Pháp vs Nữ Brazil 2h00 ngày 24/6 (FIFA World Cup nữ 2019)

Chủ Nhật 23/06/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Pháp vs Nữ Brazil lúc 2h00 ngày 24/6 (FIFA World Cup nữ 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nữ Pháp vs Nữ Brazil: 0-1


Kết thúc vòng bảng VCK bóng đá thế giới năm nay, Nữ Pháp dẫn đầu bảng A với 3 trận toàn thắng, nhưng ngoại trừ chiến thắng trước Hàn Quốc (song lại được đánh giá yếu nhất bảng) ở ngày ra quân thì 2 trận còn lại Nữ Pháp chỉ thắng với sự trợ giúp không nhỏ của yếu tố may mắn. Đó cũng là 2 trận cầu mà nữ Pháp thua TLCA.
Nữ Pháp vs Nữ Brazil 2h00 ngày 246 (FIFA World Cup nữ 2019) hình ảnh
Nữ Pháp vs Nữ Brazil

Trong khi đó, Nữ Brazil dù giờ có phần suy yếu đáng kể so với trước và kết quả giao hữu trước giải khá tệ hại nhưng bước vào VCK World Cup 2019, nữ Brazil đã thể hiện được tầm vóc và bản lĩnh của đội bóng giàu truyền thống trong làng bóng đá nữ. Họ đã thua nữ Australia ở lượt trận thứ 2 nhưng hôm đó nữ Brazil dẫn trước tới 2 bàn và bị thua ngược 2-3 do một phần thiếu may mắn. Đến lượt đấu cuối, nữ Brazil đã chơi cực hay để đánh bại đối thủ mạnh hơn nữ Italia, qua đó giành vé vào vòng 1/8.

Trận này, Nữ Pháp chấp 1 1/4 ở cuộc chiến này và trên tương quan hiện tại, mức đó tiềm ẩn nhiều rủi ro với đại diện xứ lục lăng. Nên nhớ nữ Pháp đang xếp cao hơn nữ Brazil ở BXH FIFA và lại còn có lợi thế sân nhà. Còn nhớ tại FIFA World Cup năm 2003, nữ Pháp cũng chấp 1 1/4 khi gặp nữ Brazil dù tương quan hai đội khi đó cân bằng hơn nhiều so với hiện tại (hai đội hòa khi ấy).

Kịch bản tương tự, thậm chí thất vọng hơn hoàn toàn có thể xảy ra với nữ Pháp trong lần tái ngộ này. Biết mình biết người nữ Brazil sẽ chơi thận trọng như cách họ trình diễn và đánh bại Nữ Italia vừa rồi. Khả năng gây bất ngờ của đại diện Nam Mỹ là không nhỏ.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X