Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Thái Lan 15h00 ngày 30/1 (Asian Cup 2022)

Chủ Nhật 30/01/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển nữ Nhật Bản đang được xem là ứng cử viên cho chức vô địch cho giải Asian Cup nữ 2022 và rào cản đầu tiên tại vòng tứ kết sẽ là tuyển Thái Lan.
Nữ Nhật Bản vs Nữ Thái Lan
Nữ Nhật Bản vs Nữ Thái Lan

Nhận định bóng đá nữ Nhật Bản vs nữ Thái Lan: 3-0


Tuyển nữ Nhật Bản đã giành quyền vào vòng tứ kết giải vô địch bóng đá nữ châu Á năm nay (Asian Cup 2022) với tư cách đầu bảng C. Tại vòng bảng, thầy trò HLV Futoshi Ikeda đã đánh bại nữ Việt Nam với tỷ số 3-0, vượt qua nữ Myanmar 5-0 và hoà nữ Hàn Quốc 1-1.

Trong khi đó, tuyển nữ Thái Lan có mặt ở tứ kết dưới tư cách 1/2 đội thứ 3 có thành tốt nhất (cùng tuyển Việt Nam). Đây được xem là thành tích không đạt yêu cầu của các cô gái xứ Chùa vàng bởi tại vòng bảng, nữ Thái Lan đã thua nữ Philippines yếu hơn hẳn. Bởi vậy, nữ Thái Lan càng khó có cửa gây bất ngờ trước nữ Nhật Bản, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Dĩ nhiên giữa đôi bên tồn tại cách biệt không hề nhỏ về mọi phương diện. Điều đó được minh chứng thông qua khía cạnh đối đầu. Cụ thể, tuyển nữ Nhật Bản đã toàn thắng 7 lần so tài gần nhất với nữ Thái Lan và còn không thủng lưới một lần nào. Trong đó, 5 chiến thắng có cách biệt từ 4 bàn trở lên.

Không những vậy, tuyển nữ Thái Lan còn bước vào trận tứ kết sắp tới với không ít khó khăn khi xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19 trong đội hình nên buộc phải tiến hành cách ly theo quy định của AFC. Chắc chắn tất cả sẽ không được thi đấu để đảm bảo quy tắc phòng dịch.

Với trình độ quá vượt trội và còn đầy đủ đội hình, việc Nhật Bản đánh bại Thái Lan là điều không cần phải bàn cãi, chỉ là các cô gái xứ Phù tang sẽ thắng với tỷ số nào mà thôi.

Thống kê nữ Nhật Bản vs nữ Thái Lan

Nữ Nhật Bản vs Nữ Thái Lan
Đối đầu Nữ Nhật Bản vs Nữ Thái Lan
Nữ Nhật Bản vs Nữ Thái Lan
Thành tích gần đây của Nữ Nhật Bản
Nữ Nhật Bản vs Nữ Thái Lan
Thành tích gần đây của Nữ Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X