Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Hà Lan vs Nữ Nhật Bản 2h00 ngày 26/6 (FIFA World Cup Nữ 2019)

Thứ Ba 25/06/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Hà Lan vs Nữ Nhật Bản lúc 2h00 ngày 26/6 (FIFA World Cup nữ 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nữ Hà Lan vs Nữ Nhật Bản: 1-0


Tại vòng bảng World Cup nữ năm nay, trong khi Nữ Hà Lan đứng đầu bảng E thì Nữ Nhật Bản xếp thứ 2 bảng D sau Nữ Anh. Với phong độ như vậy ở vòng bảng của đôi bên, việc Nữ Hà Lan được đánh giá cao hơn trận này cũng là điều tất yếu dù cho trên BXH mới nhất của FIFA, Nữ Hà Lan còn đứng dưới Nữ Nhật.
Nữ Hà Lan vs Nữ Nhật Bản 2h00 ngày 266 (FIFA World Cup Nữ 2019) hình ảnh
Nữ Hà Lan vs Nữ Nhật Bản

Thực ra, trong quá khứ, chưa bao giờ Nữ Hà Lan chấp cao đến thế khi đối đầu với các cô gái đến từ xứ mặt trời mọc. Việc giới nhận định bóng đá đánh giá cao Nữ Hà Lan vào thời điểm này là cực kỳ hợp lý. Nữ Hà Lan thi đấu ấn tượng từ đầu giải, và đã toàn thắng về chuyên môn ở 6 trận liên tiếp vừa qua.

Phía bên đối diện, Nữ Nhật không còn mạnh mẽ và đáng sợ như thời điểm họ lên ngôi VĐTG vào năm 2011. Thất bại trước Nữ Anh ở lượt cuối vòng bảng đã bộc lộ nhiều điểm yếu của Nữ Nhật. Trước đó, trận ra quân thì các các cô gái Nhật Bản cũng bị đối thủ yếu Nữ Argentina cầm hòa.

Xâu chuỗi lại, tin rằng Nữ Hà Lan là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X