Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nữ Australia vs Nữ Brazil 23h00 ngày 13/6 (FIFA World Cup Nữ 2019)

Thứ Năm 13/06/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ Australia vs Nữ Brazil lúc 23h00 ngày 13/6 (FIFA World Cup nữ 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nữ Australia vs Nữ Brazil: 1-0


Không giống như bóng đá nam, bóng đá Nữ Brazil dù cũng thuộc tốp đầu thế giới song chưa một lần vô địch World Cup dành cho nữ (trong khi đội nam đã 5 lần đăng quang). Mặc cho nữ Brazil luôn khát khao một lần đứng trên đỉnh cao thế giới nhưng cực khó để họ hiện thực hóa được điều này. Ngay cả thời điểm hoàng kim nhất với huyền thoại Marta cực kỳ sung sức thì nữ Brazil cao nhất chỉ giành ngôi á quân thế giới.
Nữ Australia vs Nữ Brazil 23h00 ngày 136 (FIFA World Cup Nữ 2019) hình ảnh
Nữ Australia vs Nữ Brazil

Năm nay, các cầu thủ nữ của xứ Samba không được đánh giá cao về cơ hội vô địch nhưng tiến sâu là thừa khả năng. Ở trận ra quân, Nữ Brazil dễ dàng hạ Nữ Jamaica còn Nữ Australia thua Nữ Italia. Tuy vậy, thực tế Nữ Jamaica quá yếu, trong khi Nữ Italia lại rất mạnh.

Chính vì vậy mà giới chuyên môn nhận định bóng đá không hề đánh giá thấp Nữ Australia trận này. Thậm chí Nữ Australia còn được xếp cửa trên như thể hiện khả năng có điểm của Nữ Brazil không cao. Cũng đừng bất ngờ khi các chuyên gia lại có góc nhìn như vậy..

Lịch sử đối đầu cho thấy Nữ Australia luôn đối thủ đáng gờm với Nữ Brazil. 4 lần đụng độ gần đây, đội tuyển nữ của xứ Kangaroo toàn thắng. Xem ra Nữ Australia thật sự là lựa chọn sáng giá hơn ở trận cầu này!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X