Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nottingham vs Watford 2h45 ngày 3/12 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Tư 02/12/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs Watford lúc 2h45 ngày 3/12 (Vòng 15 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nottingham vs Watford
Nottingham vs Watford
Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs Watford: 0-1

Sau những trục trặc ở giai đoạn đầu mùa do chưa quen với bầu không khí Champions League bởi vừa rớt xuống đây từ Premier League, Watford dần đi vào ổn định trên chặng đường tìm kiếm tấm vé trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh. Cuối tuần vừa rồi, Watford đã có chiến thắng cách biệt nhất từ đầu mùa: 4-1 trước Preston. Đây là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của Watford (thắng 3).

Trên BXH tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò Vladimir Ivić đứng thứ 5 với 26 điểm song chỉ kém đội đầu bảng Norwich  2 điểm mà ngoài Norwich thì các đội đứng phía trên Watford đều đã chơi vòng 15. Như vậy, nếu đánh bại Nottingham, Watford ít nhất sẽ vươn lên vị trí thứ 2, thậm chí có thể là cả ngôi đầu nếu như Norwich không thắng Luton Town (Top 2 sẽ có vé thăng hạng trực tiếp).

Chưa biết Norwich City có sảy chân hay không nhưng Watford đủ sức quật ngã Nottingham kể cả khi phải thi đấu tại sào huyệt của đối thủ. Cần nhớ rằng Nottingham hiện đứng ngay trên nhóm xuống hang với vẻn vẹn 12 điểm sau 14 vòng.

Phong độ gần đây của Nottingham rất tệ hại: 3 trận thua liên tiếp vừa qua. Lịch sử cũng không ủng hộ đội chủ nhà: toàn thua 2 lần gần nhất tiếp đón Watford tại tổ ấm, một trong số đó họ chấp 1/4 như trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 39 lần, Nottingham thắng 13, hòa 14, thua 12.
- Trên sân nhà, Nottingham thắng 8, hòa 5, thua 7.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Nottingham: Joe Worrall, Fouad Bachirou, Tyler Blackett, Luke Freeman, Lewis Grabban, Jack Colback (chấn thương).
Watford: Andre Gray, Isaac Success, Tom Dele-Bashiru (chấn thương); Ken Sema, Etienne Capoue (cách ly COVID-19).
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X