Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nottingham vs Norwich 2h00 ngày 18/3 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Tư 17/03/2021 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs Norwich lúc 2h00 ngày 18/3 (Vòng 37 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nottingham vs Norwich
Nottingham vs Norwich

Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs Norwich: 0-2


Xét về truyền thống, Norwich khó so bì được với Nottingham Forest, đội bóng từng đoạt chức VĐQG Anh hay cả cúp C1 châu Âu (Champions League ngày nay) nhưng thời kỳ hoàng kim đó đã lùi quá xa vào dĩ vãng (khoảng thập niên 70, 80 của thế kỷ trước). Còn tính từ đầu thế kỷ 21 cho tới nay thì Norwich mới là đội trội hơn hẳn.

Bằng chứng trong khi Nottingham chưa từng được trở lại Premier League trong giai đoạn này, thậm chí có lúc còn tụt xuống cả League One (hạng 3) thì Norwich thường xuyên được hiện diện ở hạng đấu cao nhất nước Anh. Mùa này, cũng chẳng phải ngoại lệ. Nếu như Nottingham chỉ đang đứng ở nửa sau BXH và giỏi lắm thì trụ hạng thành công thì Norwich đang chễm trệ ở ngôi đầu, rất rộng cửa trở lại Premier League chỉ sau một mùa phải rời xa.

Hiện tại, Norwich tạo cách biệt lên đến 10 điểm so với đội đứng thứ 3 (Top 2 sẽ có vé trực tiếp lên Premier League). Do đó dù phải làm khách thì Norwich vẫn nằm cửa trên và chấp 1/2, mức tỷ lệ về mặt lý thuyết không quá cao song thực tế ở Championship, đó đã là mức chấp rất ổn trên sân khách. Mới cả lần gần nhất viếng thăm sân đấu của Nottingham vào năm 2018 thì Norwich cũng chỉ chấp 1/4 mà thôi.

Ngoài ra lượt đi mùa này dù được chơi trên sân nhà mà Norwich cũng chỉ chấp 3/4 nên thực sự mức chấp 1/2 là đủ để tin vào đội khách nhất là nếu đặt vào bối cảnh Norwich đang sở hữu mạch 8 trận toàn thắng liên tiếp ở giải hạng nhất Anh.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 74 lần chạm trán và mỗi đội có 28 chiến thắng.
- 10 lần gặp nhau gần nhất, Nottingham thắng 2 nhưng thua đến 6.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Nottingham: Harry Arter, Joe Worrall và Joe Lolley chấn thương.
- Norwich: Sam Byram và McGovern cũng vắng mặt vì không đủ sức khỏe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X