Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nottingham vs Derby County 1h45 ngày 24/10 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Sáu 23/10/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs Derby County lúc 1h45 ngày 24/10 (Vòng 7 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nottingham vs Derby County
Nottingham vs Derby County
Nhận định bóng đá hôm nay Nottingham vs Derby County: 1-0
 

Những mùa giải gần đây, Derby County luôn được xem là ứng viên thăng hạng Premier League và đã vài lần họ tiến rất gần đến tấm vé lên chơi ở hạng đấu cao nhất nước Anh nhưng rốt cục đã để tuột mất một cách đáng tiếc.

Tuy nhiên, mùa này có vẻ Rooney cùng đồng đội đã không còn giữ được tư cách ứng viên. Chẳng thế mà sau 6 trận đầu tiên, Derby County thua tới 5 và mới kiếm được 3 điểm.

Phía bên đối diện, Nottingham khá khẩm hơn đôi chút (4 điểm). Như vậy về cơ bản, tương quan giữa hai đội không chênh lệch bao nhiêu.Bởi vậy, việc chủ nhà Nottingham chấp 1/2 trận này lại được xem là mức tỷ lệ cực kỳ khả quan dành cho đội chủ nhà.

Lần gần nhất tiếp đón Derby County trên sân nhà, Nottingham cũng chấp 1/2 và kết quả họ giành chiến thắng. Chính xác thì cả 3 lần chạm trán Derby gần nhất tại sào huyệt, Nottingham đều ca khúc khải hoàn. Xa hơn nữa thì Derby County đã 8 trận liền chỉ hòa và thua tại thánh địa The City Ground của Nottingham.

Bên cạnh đó việc thủ lĩnh tinh thần (cầu thủ kiêm HLV phó) Wayne Rooney đang bị cách ly do Covid-19 đã ảnh hưởng đáng kể đến chuyên môn của Derby County. Rõ ràng, chẳng có yếu tố nào ủng hộ đội khách ở trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ, đôi bên từng 107 lần đụng độ, Nottingham thắng 42 còn Derby County thắng 38 trận.
- 10 lần gặp nhau gần nhất, Nottingham thắng 3, hòa 4 và thua 3 trận.
- 10 lần tiếp Derby County trên sân nhà mới đây, Nottingham thắng 5, thua 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X