Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Watford 0h00 ngày 21/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 20/04/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Norwich vs Watford lúc 0h00 ngày 21/4 (Vòng 43 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Norwich vs Watford

Nhận định bóng đá Norwich vs Watford

Nhận định bóng đá hôm nay Norwich vs Watford: 1-2


Cả hai đội đều là những cái tên quen thuộc ở đấu trường Premier League và mới bị rớt xuống giải hạng Nhất sau mùa bóng 2019/20. Nhưng nhiều khả năng đôi bên sẽ cùng dắt tay nhau trở lại đấu trường số 1 nước Anh. Trong đó, Norwich đã chính thức thăng hạng bất chấp thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước Bournemouth cách đây vài ngày.

Hiện tại, Norwich vững vàng trên ngôi đầu với 70 điểm sau 42 vòng, hơn đội đứng thứ 3 Swansea tới 14 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng nên rõ ràng kể cả toàn thua 4 trận còn lại của mùa giải thì Norwich cũng không thể rớt khỏi Top 2 (có vé thăng hạng trực tiếp).

Còn Watford tuy mới chỉ hơn Swansea có 6 điểm nhưng để san lấp cách biệt này là nhiệm vụ gần như bất khả thi nên cái ngày Watford chính thức trở lại Premier League không còn xa.

Trở lại cuộc đối đầu này thì hiển nhiên chẳng còn chút ý nghĩa nào với Norwich (thực ra "Hoàng yến" chưa chính thức vô địch nhưng đó là danh hiệu cho vui mà thôi) nên việc nhiều cầu thủ có trạng thái buông xuôi là chuyện có thể nhìn thấy trước.

Trong khi ấy thì Watford có lẽ cũng muốn lấy sớm tấm vé thăng hạng, tránh đêm dài lắm mộng. Cuối tuần vừa rồi, Watford đã bất ngờ chấm dứt mạch 8 trận bất bại (thắng đến 7) khi thua Luton Town vốn cũng hết động lực (chắc chắn trụ hạng). Về chất lượng nhân sự, Watford cũng không kém cạnh bao nhiêu so với Norwich.

Ngoài ra thì về góc độ đối đầu, Watford có phần nhỉnh hơn mấy năm qua: toàn thắng 3 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên. Vì thế, nên tin vào đội khách ở trận này.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Norwich thắng 42 và thua 30 sau 101 lần chạm tránWatford trước đây.
- Riêng 10 lần đụng độ với Watford vừa qua, Norwich thắng 3 và thua 5.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Norwich: Zimmermann, Lukas Rupp, Adam Idah, Gibson, Byram, McGovern chấn thương; Giannoulis bị treo giò.
- Watford: Dele-Bashiru, Deeney cũng chấn thương còn Femenia bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X