Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Norwich vs Birmingham 2h45 ngày 19/1 (Hạng nhất Anh)

Thứ Sáu 18/01/2019 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Norwich vs Birmingham lúc 2h45 ngày 19/1 (Vòng 28 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Norwich vs Birmingham 2h45 ngày 191 (Hạng nhất Anh) hình ảnh
Norwich vs Birmingham

Nhận định bóng đá hôm nay Norwich vs Birmingham: 2-1

Từng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vé thăng hạng Premier League và có thời điểm cạnh tranh quyết liệt với đội hiện dẫn đầu BXH Leeds nhưng đến thời điểm hiện tại, "hoàng yến" sa sút nhanh chóng. Norwich đã 4 vòng gần nhất không thắng và tại đấu trường FA Cup, họ nhận thất bại ngay tại sân nhà trước CLB hạng dưới Portsmouth.

Hiện tại trên BXH Championship, Norwịch đã tụt xuống vị trí thứ 3 và kém đội dẫn đầu Leeds 4 điểm. Tiếp đón Birmingham trên sân nhà vòng này, Norwich được kỳ vọng sẽ tìm lại được cảm giác chiến thắng. Mức chấp hòa không cao nhưng phản ánh tương đối chính xác tình cảnh hai đội khi Norwich có dấu hiệu chững lại còn Birmingham không dễ bị đánh bại.

Norwich vẫn đang chơi rất ổn trên sân nhà với 6 vòng liên tiếp bất bại (thắng 5) cho đến bị Derby County chấm dứt. Ngoài ra, Birmingham hiện cũng không có được phong độ tốt nhất. Họ bị West Ham loại khỏi FA Cup và sau đó là thất bại ngay trên sân nhà trước Middlesbrough.

Tính ra đã 4 trận liên tiếp Birmingham không thắng. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng đang Norwich khi đánh bại Birmingham 3/4 lần chạm trán gần nhất.

Đội hình dự kiến:
* Norwich: Tim Krul (GK), Zimmermann, Vrancic, Tettey, Hernandez, Godfrey, Buendia, Lewis, Aarons, Cantwell, Pukki
* Birmingham: Camp (GK), Morrison, Dean, Colin, Pedersen, Kieftenbeld, Maghoma, Gardner, Peleteiro, Adams, Jutkiewicz



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X