Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nimes vs PSG 2h00 ngày 17/10 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Sáu 16/10/2020 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nimes vs PSG lúc 2h00 ngày 17/10 (Vòng 7 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nimes vs PSG
Nimes vs PSG
Nhận định bóng đá Nimes vs PSG: 0-1

Gần hai tuần qua, 3/4 quân số đội 1 PSG phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia, thậm chí nhiều người phải chơi với mật độ 3 ngày/trận. Thế là trong các buổi tập của PSG chỉ còn số ít gương mặt không được triệu tập như Pablo Sarabia, Abdou Diallo, Rafinha, Ander Herrera, Mauro Icardi (mới dính chấn thương đầu gối), Angel Di Maria hay Layvin Kurzawa.

Tuy nhiên 2 trong số những cái tên kể trên (Di Maria vs Kurzawa) không được ra sân vào cuối tuần này do chưa hết án treo giò vì scandal ẩu đả trong trận derby nước Pháp với Marseille hồi giữa tháng 9 vừa rồi trong khi Marquinhos (được triệu tập vào ĐTQG Brazil tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ) cũng phải ngồi ngoài vì nhận đủ số thẻ.

Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ trẻ Colin Dagba có thể phải chịu cách ly do tiếp xúc gần với một ca nhiễm Covid-19 khi khoác áo tuyển U21 Pháp. Trong bối cảnh đó, gần như chắc chắn nhà cầm quân người Đức phải nỗ lực "chắp vá đội hình" cho toàn vẹn, nhất là khi giữa tuần sau, PSG sẽ bước vào trận đầu tiên ở Champions League 2020/21, lại phải gặp đối thủ mạnh MU.

Một số gương mặt vừa phải cày ải mệt nhọc ở cấp độ ĐTQG như Kylian Mbappe, Neymar, Leandro Paredes hay Danilo Pereira nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi dù cho một số "dự bị chiến lược" cũng đang gặp rắc rối: Julian Draxler gặp vấn đề ở gót chân sau khi trở về khoác áo ĐTQG Đức còn Ander Herrera được xác nhận dương tính với Covid-19 và chắc chắn không được phép ra sân.

Tuy nhiên, khó khăn cũng chính là cơ hội để HLV Tuchel tổng duyệt lại lần cuối lực lượng mà ông đang sở hữu trong tay trước khi vòng bảng Champions Legaue khởi tranh. Bên cạnh đó, Nimes cũng chẳng phải là đối thủ gì khó chịu với đội bóng thủ đô nước Pháp khi PSG chỉ thua 1/11 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên (thắng 8).

Hơn nữa, phong độ của Nimes cũng đang rất tệ: chỉ thắng 2/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 8). Trên sân nhà, Nimes cũng không chỉ thắng 1/6 trận gần nhất (3 bại). Đêm nay, đội chủ nhà còn thiếu vắng một số trụ cột quan trọng vì chấn thương, treo giò hoặc Covid-19. Khác với PSG, đội hình Nimes đâu có chiều sâu lớn nên mọi sự tổn thất đều ảnh hưởng đến sức mạnh tổng thể.

Xem ra, nhiều khả năng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn đủ sức vượt qua cơn bĩ cực về mặt lực lượng bằng một chiến thắng nhẹ nhàng tại Nimes.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Theo kèo châu Á, Nimes thắng 8, thua 12/20 trận gần nhất; PSG thắng 10, hòa 1, thua 9/20 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Nimes thắng 9, thua 11/20 trận gần đây theo kèo châu Á.

- Trên sân khách, PSG thắng 12, hòa 1, thua 7/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

- PSG chỉ thua 1 trận ở 10 chuyến làm khách gần nhất tại Ligue 1 với thành tích 8 chiến thắng và 1 trận hòa. Trận thua duy nhất trong chuỗi trận sân khách nói trên chính là thất bại 0-1 trước tân binh Lens ở vòng 2 mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X