Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nimes vs Nice 23h00 ngày 10/2 (Cúp quốc gia Pháp 2020/21)

Thứ Tư 10/02/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nimes vs Nice lúc 23h00 ngày 10/2 (Cúp quốc gia Pháp 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nimes vs Nice
Nimes vs Nice

Nhận định bóng đá Nimes vs Nice: 1-2


Cúp quốc gia Pháp đang bước vào vòng 1/16 với sự tham chiến của các đại diện Ligue 1. Tất nhiên sẽ khó tránh khỏi những trận chiến nội bộ giữa các đội cùng hạng đấu cao nhất nước Pháp. Cuộc đối đầu Nimes vs Nice là một trận chiến như vậy.

Tuy vậy giữa đôi bên vẫn tồn tại chút ít khoảng cách. Giống như mùa trước, Nimes đang rất chật vật trên con đường tìm kiếm suất ở lại Ligue 1. Họ hiện đứng cuối cùng trên BXH và kém vị trí an toàn tới 7 điểm.

Bên phía đối diện, Nice sau vài mùa giải vươn lên tầm cỡ một ứng viên cạnh tranh cho một tấm vé dự cúp châu Âu thì giờ đã trở lại hình hài quen thuộc của một đội bóng trung bình. Mùa này cũng không phải ngoại lệ khi Nice không có cửa chen chân vào nhóm đầu để được góp mặt ở đấu trường châu lục song cũng không bị cuốn vào vòng xoáy trụ hạng.

Với việc phải làm khách thì mức chấp 1/2 được đánh giá tương đối khả quan dành cho Nice. Mức tỷ lệ này tương đương với lần gần nhất như lần gần nhất họ làm khách của Nimes, và kết quả thắng 2-0. Trong bối cảnh hiện tại, Nimes thừa hiểu cần phải dành sự tập trung tối đa cho sân chơi Ligue 1 nên việc buông đấu trường phụ như cúp Quốc gia là lựa chọn khôn ngoan.

Bản thân Nimes còn có tâm lý rất yếu kém trên sân nhà: toàn thua 8 trận gần nhất. Trong khi ấy, Nice ít nhiều tạo được sự tin tưởng khi thắng tỷ lệ châu Á (TLCA) 3/4 trận vừa qua. Trên sân của Nimes, Nice cũng vui vẻ ra về sau 3 chuyến làm khách gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X