Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nigeria vs Cameroon 23h00 ngày 6/7 (CAN 2019)

Thứ Bảy 06/07/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigeria vs Cameroon lúc 23h00 ngày 6/7 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nigeria vs Cameroon: 0-0 (Cameroon thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Hai đội đen đủi rơi vào nhánh đấu vô cùng khó khăn. Đội nào thắng ở cặp đấu này sẽ phải chạm trán chủ nhà Ai Cập ở tứ kết. Và nếu may mắn tiếp tục giành quyền vào bán kết thì Bờ Biển Ngà hoặc Algeria sẽ chờ sẵn.
Nhận định Nigeria vs Cameroon 23h00 ngày 67 CAN 2019 hình ảnh
Nigeria vs Cameroon

Trước mắt màn thư hùng ở vòng 1/8 giữa Nigeria và Cameroon thật sự là chung kết sớm của CAN 2019, bởi 2 đội đều sở hữu lứa cầu thủ chất lượng, thừa khát khao vô địch. Cameroon đang là ĐKVĐ, cũng là đội tuyển giàu truyền thống thứ 2 tại CAN với 5 danh hiệu vô địch.

Nigeria cũng chẳng thua kém bao nhiêu với 3 chức vô địch vào các năm 1980, 1994 và 2013. Có thể Nigeria ở thời điểm hiện tại không còn "xưng hùng xưng bá" như trong quá khứ, nhưng "đại bàng xanh" vẫn đủ sức làm nên chuyện bởi dàn cầu thủ đồng đều, đặc biệt ở hàng tiền vệ với bộ ba Alex Iwobi (Arsenal), Ndidi (Leicester) và tiền vệ đội trưởng John Obi Mikel (từng khoác áo Chelsea).

Xem thêm nhận định bóng đá

Với Cameroon, "chú sư tử bất khuất" tuy vẫn tồn tại vài vấn đề nhưng nhìn chung đang thể hiện không tệ ở CAN 2019 khi bất bại tại vòng bảng (thắng 1, hòa 2). Điểm mạnh của Cameroon là hàng thủ cực kỳ chắc chắn khi chưa thủng lưới lần nào, nhưng đổi lại hàng công tịt ngòi 2/3 trận vòng bảng.

Lịch sử đối đầu lúc này nghiêng về phía Nigeria, khi thắng 3 và hòa 1 ở 4 trận đối đầu gần nhất trong quá khứ. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, không dễ để Nigeria duy trì sự lấn lướt đó, khi mà tương quan giữa đôi bên rất cân bằng.

Các chuyên gia đưa ra mức TL 0:0 phản ánh chính xác về sự ngang cơ giữa 2 đội. Nhiều khả năng, 2 đội sẽ không thể phân định thắng - thua sau 90 phút chín thức và ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m Cameroon với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ biết cách để hạ gục Nigeria.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
4 trận đối đầu gần nhất, Nigeria thắng 3 trận, hòa 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nigeria: Akpeyi, Balogun, Omeruo, Chidozie Awaziem, Aina, Ndidi, Etebo, Simon, Musa, Iwobi, Ighalo.
Cameroon: Onana, Djoum, Banana, Ngadeu, Fai, Oyongo, Zambo Anguissa, Kunde, Choupo Moting, Ekambi, Bahoken.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X