Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Nigeria vs Burundi 0h30 ngày 23/6 (CAN 2019)

Thứ Bảy 22/06/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigeria vs Burundi lúc 0h30 ngày 23/6 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Nigeria vs Burundi: 2-0


Tại lượt trận mở màn bảng B giải vô địch bóng đá châu Phi (CAN), Nigeria sẽ chạm trán Burundi. Đây là cặp đấu hứa hẹn hấp dẫn và quyết liệt. Tuy nhiên, đánh giá tổng thể, Burundi chẳng thể nào so bì được với Nigeria, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất lục địa đen, từng nhiều lần tham dự VCK World Cup (Burundi chưa 1 lần).
Nigeria vs Burundi 0h30 ngày 236 (CAN 2019) hình ảnh
Nigeria vs Burundi

Trận giao hữu gần nhất trước thềm giải đấu, Nigeria đã thua 0-1 trước Senegal tuy nhiên thất bại này không quá nặng nề bởi Senegal vốn dĩ cùng đắng cấp với Nigeria và các trận giao hữu đơn thuần mang tính thử nghiệm. Đó cũng chỉ là trận thua duy nhất của "Đại bàng xanh" sau 9 trận vừa qua (thắng 5).

Xét riêng tại đấu trường CAN, Nigeria đang sở hữu chuỗi 8 trận bất bại, trong đó cả 4 trận gần nhất còn toàn thắng. Ngoài ra, cần nhớ Nigeria còn đang là nhà ĐKVĐ châu Phi nên đời nào, họ muốn một kết quả không tốt trong ngày ra quân.

Xem thêm Nhận định bóng đá


Bên kia chiến tuyến, Burundi cũng thất bại 1-2 trước Tunisia ở màn tổng duyệt cuối cùng hướng đến CAN 2019. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng này bất khả chiến thắng và tính xa hơn thì Burundi cũng chỉ thắng 1 sau 10 trận gần đây.

Đây còn là lần đầu tiên trong lịch sử Burundi vượt qua vòng loại để được góp măt ở VCK giải vô địch bóng đá châu Phi nên kinh nghiệm của họ ở CAN là con số 0 tròn trĩnh. Cho nên, càng có lý do để nghĩ rằng Burundi khó làm nên bất ngờ trước ông lớn Nigeria.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Nigeria: Akpeyi, Balogun, Ekong, Collins, Shehu, Ogu, Iwobi, Ndidi, Unuachu, Simon, Onyekuru.
Burundi: Ndikumana, Nsabiyumva, Moussa, Ngandu, Bigirimana, Duhayindavyi, Nduwarugira, Kamsoba, Berahino, Amissi, Razak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X