Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Nice vs St.Etienne 19h00 ngày 31/1 (Ligue 1 2020/21)

Chủ Nhật 31/01/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice vs St.Etienne lúc 19h00 ngày 31/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nice vs St.Etienne
Nice vs St.Etienne

Nhận định bóng đá Nice vs St.Etienne: 1-2


Cách đây vài mùa, Nice từng được xem là hiện tượng lớn của Ligue 1 và có thể thách thức những tên tuổi lớn nhất giải song vào lúc này, Nice đã trở về đúng nguyên dạng: đội bóng trung bình. Vị trí thứ 12 cùng điểm số 26 hoàn toàn phù hợp với thực lực và đẳng cấp hiện tại của Nice.

Nhìn chung, Nice tuy không có cửa cạnh tranh một suất dự Cúp châu Âu, nhưng họ cũng thừa khả năng giành một vé tụ hạng.

Phía đối diện, chặng đường trụ hạng của Saint Etienne hứa hẹn gian nan hơn nhiều. Trước chuyến làm khách của Nice, "Quỷ xanh" đứng thứ 16 và mới hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm, khoảng cách chưa đủ lớn để Saint Etienne có thể "ăn no ngủ kỹ" như Nice.

Dù được xếp cửa trên nhưng việc Nice chỉ chấp 1/4 lại được đánh giá kém khả quan bởi ngoài sự chênh lệch về thứ hạng thì Nice còn được chơi trên sân nhà. Ngoài ra, phong độ gần đây của Saint Etienne cũng không ổn: toàn thua 3 vòng gần nhất. Ấy thế mà Nice vẫn chỉ chấp 1/4, tương đương với lần gần nhất tiếp Saint Etienne trên sân nhà mà khi đó tình hình của đối thủ khá khẩm hơn bây giờ.

Thực tế thì tại Nice cũng đang gặp trục trặc trên sân nhà: không thắng 8 màn tiếp khách gần nhất (thua 7 theo tỷ lệ châu Á). Trận sân nhà mới nhất, Nice cũng chấp 1/4 và kết quả họ thảm bại 0-3 trước Bordeaux.

Trong khi ấy, lần làm khách gần nhất mà Saint Etienne được chấp 1/4 thì họ lại ca khúc khải hoàn. Bởi vậy, đội khách xem ra mới là lựa chọn tối ưu.

Trên phương diện Tổng bàn thắng thì 8 lần gần nhất đôi bên đụng độ trên sân của Nice chưa bao giờ có quá 2 bàn, nhưng mức tỷ lệ Over/Under lại lên tới 2 1/2, báo hiệu một kịch bản cởi mở. Thực ra, 7/8 trận sân nhà gần đây của Nice và 3/4 trận sân khách vừa qua của Saint Etienne đều có ít nhất 3 lần lưới rung. Vì thế nên chọn Tài (Over)

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Nice thắng 4, hòa 2 và thua 4.
- 10 lần tiếp Saint Etienne trên sân nhà mới đây, Nice thắng 4 và thua 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Nice: Dante, Danilo chấn thương còn Rony Lopes và Schneiderlin đau nhẹ.
- Saint Etienne: Gabriel Silva, Macon, Khazri chấn thương trong khi Debuchy, Moukoudi, Retsos, Monnet-Paquet vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X